กันต์ กันตถาวร เปิดใจหลังเจอดรามาหนัก

View icon 44
วันที่ 13 ต.ค. 2567 | 05.08 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - กันต์ กันตถาวร ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืนยัน เป็นเพียงผู้รับจ้างที่ทำงานอย่างเต็มที่ หลังจากนี้ ขอยุติบทบาทหน้าจอและสัญญากับบริษัทฯ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ

"กันต์" ออกมาชี้แจงว่า ได้ร่วมงานกับบริษัทฯ นี้ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นสัญญาจ้าง 5 ปี ตำแหน่ง "ผู้บริหารสื่อสารมวลชนและสารสนเทศ" รับผิดชอบการผลิตสื่อทุกประเภท ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ รวมถึงการเป็นพิธีกร มีค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ไม่ได้รับส่วนแบ่งจากการขาย ไม่เคยมีการลงทุน ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน หรือมีอำนาจในการตัดสินใจใด ๆ เป็นเพียงลูกจ้าง ที่เสียภาษีอย่างถูกต้อง

ส่วนเนื้อหาในคลิป อย่างคำพูดที่ว่า "พิธีกรอันดับหนึ่งของประเทศ" ก็มาจากบริษัทฯ ที่ระบุว่า ใช้ได้ ไม่ผิดกฏหมาย และการที่ภรรยามีส่วนร่วมในธุรกิจนี้ เพราะเชื่อว่า มันดีและตัวเองก็สนับสนุน

เรื่องของขวัญวันเกิดรถหรู ก็ไม่ทราบ เพราะเป็นเพียงผู้รับเท่านั้น และข้อสงสัยเกี่ยวกับทรัพย์สิน "กันต์" บอกว่า ทำงานในวงการบันเทิงมากกว่า 20 ปี ทุกอย่างเกิดจากน้ำพักน้ำแรงอย่างถูกต้อง

ยอมรับเสียใจมาก เพราะไม่เคยรู้เบื้องหลัง ในสิ่งที่เกิดขึ้น จนถึงตอนนี้ ก็ไม่รู้อะไรคือความถูกต้อง ไม่มีความชัดเจนใด ๆ จากบริษัท ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการยุติยทบาทพิธีกร รวมถึงการยกเลิกสัญญากับบริษัท The Icon Group เป็นที่เรียบร้อย

อีกเรื่องที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า "รายได้ หลักมาจากส่วนไหน" กันต์ ตอบว่า "รายได้มาจากการขายสินค้าของบริษัทฯ" แต่ยังไม่ทันที่ "กันต์" จะอธิบายให้่จบ ทนายก็ชิงจังหวะพูดแทรกว่า "คุณกันต์ได้ค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ไม่ได้มาจากการเป็นแม่ทีมในการขาย และไม่ใช่เปอร์เซ็นต์จากขายสินค้าในทีม"

ภรรยาของกันต์ "พลอย อัยดา" ก็โดนทัวร์ลงไปด้วยเนื่องจากมีชาวเน็ตได้ไปขุดโพสต์สมัยก่อน ที่เคยมีการโพสต์คอร์สเรียนยิงแอด ในราคา 98 บาท รวมถึงชวนเข้าครอส เรียนการเป็นเศรษฐี สอนให้เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มืออาชีพ สร้างยอดขายหลักหลาย ๆ ล้านต่อเดือน ค่าเรียนสุดปัง เพียง 98 บาทเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง