หึงโหด ขอคืนดีไม่ได้ ฟันแฟนสาวดับ

หึงโหด ขอคืนดีไม่ได้ ฟันแฟนสาวดับ

View icon 287
วันที่ 13 ต.ค. 2567 | 11.08 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายอายุ 43 ปี หึงโหด ขอคืนดีไม่สำเร็จ กระหน่ำฟันแฟนสาวทั่วตัวจนเสียชีวิต

วันนี้ (13 ต.ค. 67) เวลา 06.00 น. พ.ต.ท.ปรีชา ปันกองงาม พนักงานสอบสวนเวร สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีการทำร้ายกันจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.4 บ้านป่ายางใหม่ ซ.2 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานอาสากู้ภัยออกไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ

พบร่างของ นางสาวจ้อย อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน สภาพศพถูกฟันด้วยมีด มีแผลตามร่างกายหลายแห่ง โดยได้ส่งร่างผู้ตายชันสูตรพลิกศพโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์  ส่วนผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นลงมือก่อเหตุคือ นายยี่ อายุ 43 ปี  เป็นอดีตแฟนหนุ่มของผู้ตาย

นายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยเห็นแม่ทะเลาะกันกับ นายยี่ แฟนใหม่ ผ่านไปอาทิตย์นึงแฟนใหม่ก็มาทำร้ายแม่ ตอนเกิดเหตุวิ่งเข้าไปดู คนร้ายวิ่งหนีไปแล้ว จะเข้าไปในห้องแต่คนร้ายใช้ลวดไม่แขวนเสื้อล็อคห้องไว้ หลังเข้าไปได้ตอนนั้นแม่ยังพูดได้ และเอ่ยชื่อนายยี่ว่าเป็นผู้ทำร้าย จึงออกไปเรียกให้คนมาช่วย

สอดคล้องกับ นายบี(นามสมมุติ) หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เห็นผู้ตายนอนบาดเจ็บอยู่ มีแผลตามตัวหลายแผล แล้วบอกว่าถูกนายยี่ใช้มีดฟัน ผู้ตายเคยมีสามีมาก่อนแต่เลิกกัน มามีแฟนใหม่คือนายยี่ แต่ก็ทะเลาะกันบ่อยเวลาเมา สุดท้ายเห็นว่าเลิกกัน นายยี่ปกติก็เป็นคนดี แต่เวลาเมานายยี่จะเป็นคนที่โมโหร้าย

ขณะที่ นางสาวยุ้ย อายุ 39 ปี ญาติของผู้ตาย บอกว่า สาเหตุเบื้องต้นเท่าที่รู้ ผู้ตายกับแฟนคนนี้คบกันได้ 2-3 เดือน แต่มีเรื่องทะเลาะกันจนเลิกกัน เห็นว่ามีการส่งข้อความข่มขู่ น่าจะเกิดความหึงหวงเพราะเลิกกันแล้ว ผู้ชายพยายามขอคืนดี แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย ก่อนเสียชีวิตผู้ตายบอกหลานว่าถูกนายยี่ฟัน จึงคาดว่านายยี่น่าจะเป็นผู้ลงมือ

ทางด้านนางศรีนวล อายุ46ปี พี่สาวของนายยี่ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายยี่มีนิสัยชอบดื่มสุรา เมาเหล้าแล้วชอบโวยวาย สร้างปัญหาในบ้าน ทะเลาะกันกับแฟนบ่อย ก็เลยบอกว่าถ้าจะเลิกกันก็เลิกดีๆ ต่างคนต่างไป นายยี่เคยมีครอบครัว มีลูก 3 คน เลิกกันไปนานกว่า 5 ปี

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนได้ไปติดตามที่บ้านของพี่สาวผู้ก่อเหตุ ทราบว่าออกจากบ้านไปตั้งแต่ตอนประมาณตี 5 ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง