เอาผิดเจ้าของรีสอร์ต นักท่องเที่ยวถูกไฟดูด

View icon 331
วันที่ 14 ต.ค. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับผู้ประกอบการบริเวณน้ำตกธารทิพย์ สะพาน 2 ในจังหวัดปราจีนบุรี หลังจากนักท่องเที่ยวไปเล่นน้ำ แล้วขึ้นมาอาบน้ำในห้องน้ำ ก่อนถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต

เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ นายสุวัฒน์ อายุ 37 ปี ที่ถูกไฟฟ้าดูดจนหมดสติ หลังจากลงไปเล่นน้ำตกกับครอบครัวในวันหยุด แล้วขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปราจีนบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด เช้าวันนี้ ทีมข่าวลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณน้ำตกธารทิพย์ สะพาน 2 ซึ่งผู้ใหญ่บ้านระบุว่า ช่วงเกิดเหตุผู้ตายลงไปเล่นน้ำแล้วขึ้นมาอาบน้ำในห้องน้ำของน้ำตก แต่พบว่าเสื้อและผ้าขนหนูที่เปียกไปพาดอยู่กับสายไฟ ซึ่งช่วงเกิดเหตุน่าจะใช้เวลา 1-2 นาที ก่อนที่มีชาวบ้านและพยาบาลที่อยู่ในที่เกิดเหตุเข้ามาช่วยเหลือ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.ประจันตคาม อยู่ระหว่างเตรียมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่ อำเภอบ้านสร้าง แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง