เจ้าของรถชนคนตายแล้วหนี พบตำรวจ

View icon 41
วันที่ 14 ต.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าของรถคันที่ขับไปชนคนตายแล้วหนี เข้าพบกับตำรวจแล้ว พบมีการซื้อขายแบบโอนลอยนับ 10 คน เจ้าของตัวจริงที่ขับรถชนยังหลบหนี

เป็นภาพขณะพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ตามรถเก๋งคันหนึ่ง หลังขับรถชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานลอยป่าเหมือด ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

จากนั้นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวจอดรถ แล้วลงจากรถ ทีแรกนึกว่าจะอยู่รอมอบตัวกับตำรวจ แต่ที่ไหนได้ ทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนี พลเมืองดีรีบแจ้งตำรวจติดตามตัว

คลิปนี้เป็นสมาชิกเพจ ชุมชนคนแม่สาย โพสต์ไว้พร้อมระบุข้อความว่า เมาแล้วขับชนคนแล้วหนี ใต้สะพานลอยป่าเหมือด คนขับรถเป็นผู้ชายวิ่งหนีไปทางข้างโลตัส ท่านใดเห็นแจ้งในคอมเมนต์หน่อย หรือ 191 ลักษณะเหมือนคนเมา เหตุเกิดเวลา 20.00 น. คืนที่ผ่านมา

เช้านี้ ผู้สื่อข่าวเราลงพื้นที่ไปสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตมาด้วยกัน 3 คน มาซื้อน้ำดื่มที่ร้านขายของชำ พอซื้อเสร็จก็เดินข้ามถนน มีผู้หญิง 2 คน เดินขึ้นบนเกาะกลางถนนได้ แต่คนที่ 3 ถูกรถที่ขับมาอย่างเร็วชน

สอบถามไปยังตำรวจ ทราบว่าได้ประสานเจ้าของรถเข้ามาให้ปากคำแล้ว พบว่าได้ขายรถคันนี้ไปหลายสิบปีก่อน รถได้มีการซื้อต่ออีกหลายมือ โดยวิธีโอน มีผู้ซื้อนับ 10 คน ซึ่งตอนนี้ตำรวจได้เรียกผู้ที่ซื้อลำดับที่ 1 และ 2 มาสอบปากคำแล้ว เพื่อหาตัวคนขับเจ้าของรถรายสุดท้าย เพื่อรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนทะเบียนรถพบว่าขาดต่อภาษี และ พ.ร.บ.บุคคลที่ 3 ไปนับ 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง