โมโหขับถ่ายบนที่นอน แม่ตีเด็ก 2 ขวบ สลบ

View icon 83
วันที่ 14 ต.ค. 2567 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพื่อนบ้านทนดูไม่ไหว รับไม่ได้พ่อแม่ทุบตี ทำร้ายเด็กหญิงอายุแค่ 2 ขวบ เป็นประจำ ล่าสุด ทุบตีเด็กจนสลบ และกะโหลกร้าว ด้านแม่ยอมรับตีลูกจริง เพราะโมโหลูกขับถ่ายบนที่นอน

สภาพของ เด็กหญิงพลอย (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ ถูกทำร้ายจนหน้าตาบวมช้ำ ร่างกายบาดเจ็บหลายแห่ง เพื่อนบ้านทนไม่ไหว ต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่รีบมารับตัวเด็กไปรักษาที่โรงพยาบาล เหตุเกิดภายในชุมชนบริเวณซอยข้างสนามสุระกุล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต สอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่า ผู้ทำร้ายเด็กอายุ 2 ขวบ ก็คือ พ่อแม่ของเด็กทุบตีทำร้ายลูกสาว จนสลบ และกะโหลกร้าว แม้จะเข้าใจว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่คนในพื้นที่รับไม่ได้จริง ๆ เพราะสงสารเด็ก

ล่าสุดช่วงเที่ยงวันนี้ นายเฉลิมพงษ์ แสงดี สส.พรรคประชาชน เขต 2 พร้อมด้วยตำรวจ สภ.วิชิต ได้มาเชิญตัวแม่ของเด็กไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วิชิต แล้ว

สอบถาม นางสาวจูน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่โทรแจ้งรถพยาบาลให้มารับตัวน้องไปรักษาที่โรงพยาบาล เล่าว่า พ่อแม่ตีเด็ก ทำร้ายเด็กทุกวัน ทำมานาน เพราะไม่พอใจที่เด็กปัสสาวะและอุจจาระรดบนที่นอนแล้วไม่บอก ทำให้ถูกพ่อแม่ตีทุกครั้งที่น้องขับถ่าย บางวันได้ยินแต่เสียงร้อง แต่บางวันก็เห็นกับตา จนเมื่อวานซืน ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทนไม่ไหว เพราะน้องโดนตีจนสลบ จึงโทรแจ้ง 1669 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉิน มารับตัวไปรักษา ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความ

สอบถาม นายวรพล อายุ 53 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่บ้านติดกันกับผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ได้ยินเสียงดุด่า ทำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน ตนเคยไปเตือน เพราะรับไม่ได้ เนื่องจากเด็กยังเล็กเกิน แต่เขาก็เถียงกลับตลอด

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นางแหม่ม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี แม่ของน้องอายุ 2 ขวบให้การสารภาพว่า ก่อเหตุจริงเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา สาเหตุเพราะโมโหที่ลูกปัสสาวะและอุจจาระบนที่นอน จึงใช้มือตีไปที่ตัวและตบที่ใบหน้า จนกระเด็นล้มลงศีรษะฟาดพื้น จนหมดสติ จากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาล จนกระทั่งวันนี้ ตำรวจได้มาเชิญตัวมาให้ปากคำ เบื้องต้นตำรวจตรวจปัสสาวะของนางแหม่ม พบว่า ผลเป็นบวก คือ พบสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วน เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของ พม.ภูเก็ต และยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง