ยังเคลียร์ไม่จบ ชาวต่างชาติเมาอาละวาดในบาร์ จ.อุดรธานี

View icon 35
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามต่อคดีที่จังหวัดอุดรธานี กรณีชายชาวต่างชาติเมาคลั่ง ทุ่มพัดลมใส่พนักงานร้าน หลังไม่พอใจไม่ได้เงินทอน วานนี้ตำรวจเรียกทั้ง 2 ฝ่าย เข้าให้ปากคำ 

คลิปเหตุการณ์ต้นเรื่องที่ นายแม็กซ์ เมาอาละวาด ทำลายทรัพย์สินภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เพราะไม่พอใจเรื่องเงินทอน อ้างว่าทางพนักงานร้านไม่ทอนเงินให้ จำนวน 130 บาท จึงโมโหอาละวาด ทั้ง ๆ ที่เหตุการณ์วันนั้นทางร้านทอนเงินให้แล้ว แต่เพื่อนคนก่อเหตุ แกล้งเพื่อนโดยหยิบเงินทอนไป จึงทำให้เรื่องบานปลาย เหตุเกิดพื้นที่อำเภอเมืองอุดรธานี 

วานนี้ทางตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เชิญฝั่งผู้เสียหายคือ นางสาววาสิษฐี เจ้าของร้านสกายบลู และพนักงานร้าน กับฝั่งคู่กรณีคือ นายแม็กซ์ และภรรยาคนไทย มาตกลงเจราจาไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย โดยใช้เวลา 20 นาที แต่ยังตกลงค่าเสียหายกันไม่ได้ เนื่องจากทางนายแม็กซ์และภรรยา จะขอดูทรัพย์สินที่เสียหายในร้าน แล้วจะนัดเจราจาชดใช้ค่าเสียหายต่อหน้าพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยนายแม็กซ์ไม่ให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ บอกแค่ว่า "ตัวเองทำผิดก็ต้องยอมรับผิด เพราะผมเป็นคนตรง ๆ"

เจ้าของร้านเล่าว่า ตนเปิดร้านมา 7 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ตอนนี้อยากให้เขาขอโทษ และชดใช้ค่าเสียหาย รวมทั้งค่าทำขวัญด้วย เขาจะได้ไม่ไปทำกับร้านอื่นอีก หากเขายังอยู่อาศัยที่ประเทศไทย ก็ขอให้เคารพกฎหมายของประเทศไทยด้วย

ด้านตำรวจเผยว่า ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อเหตุจริง ในเบื้องต้นจะมีการประเมินค่าเสียหายภายในร้าน แล้วจะมีการนัดหมายพบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง