ตาถีบรถจักรยานตัดหน้ารถกระบะ ถูกชน จ.สระบุรี

View icon 58
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 06.55 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นอุบัติเหตุที่ต้องนำมาเตือนภัย ก่อนจะข้ามถนน มองซ้าย มองขวาให้ดี ๆ เพื่อความปลอดภัย ไม่เช่นนั้นจะเกิดอบัติเหตุเช่นนี้

ตาถีบรถจักรยานตัดหน้ารถกระบะ ถูกชน จ.สระบุรี
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ คุณตา อายุ 78 ปี ปั่นจักรยานข้ามถนน บริเวณจุดยูเทิร์นธนาคารแห่งหนึ่งในอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนจนล้ม และรถกระบะยังพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังเลี้ยวยูเทิร์น ทำให้หญิงคนขี่ได้รับบาดเจ็บ มีแผลแตกที่ศีรษะ

คุณตา อายุ 78 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ขณะข้ามถนน มองไม่เห็นรถกระบะ เมื่อปั่นข้ามมาก็ถูกเฉี่ยวชน คนขับรถกระบะกล่าวหาว่าตนเองตัดหน้า ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ด้าน นางเสาวลักณ์ คนขับรถกระบะ บอกว่า เห็นลุงปั่นจักรยานอยู่อีกฝั่ง ถึงที่เกิดเหตุถูกปาดหน้ากะทันหัน ทำให้ตนเองต้องหักหลบจนชนรถจักรยานยนต์ มิเช่นนั้นก็จะชนจักรยาน

รถบัสนักศึกษา ชนรถบรรทุกหมู บาดเจ็บ 31 คน จ.นครปฐม
ส่วนเมื่อช่วง 20.00 น.คืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบัสไม่ประจำทาง พุ่งชนท้ายรถบรรทุกขนหมู บนถนนเพชรเกษม ขาเข้าเมืองนครปฐม กระจกด้านหน้าแตกร้าว

พบนักศึกษาที่เดินทางมากับรถบัส ได้รับบาดเจ็บ 31 คน กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนักศึกษาที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ได้เปลี่ยนถ่ายรถเดินทางกลับจุดหมายแล้ว

นายชัยสิทธิ์ อายุ 70 ปี คนขับรถบัส เปิดเผยว่า ขับรถพานักศึกษา 40 คน เดินทางกลับจากเข้าค่ายที่อำเภอสวนผึ้ง มุ่งหน้ากลับมหาวิทยาลัย ถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกหมูเบรกกะทันหัน ทำให้ตนเองพุ่งชนอย่างจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง