เดือดกลางอู่รถเมล์ ปมแย่งผู้โดยสาร

View icon 8
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - พาไปดูศึก พนักงานรถเมล์ร่วมบริการ หัวร้อนกันทั้งคู่ ทะเลาะกันในอู่รถ ย่านห้วยขวาง กระทั่งตำรวจต้องเข้าไประงับเหตุ

เดือดกลางอู่รถเมล์ ปมแย่งผู้โดยสาร
คลิปวิดีโอ โชเฟอร์รถเมล์ คาดว่าเป็นรถร่วมบริการอยู่ย่านห้วยขวาง ทะเลาะวิวาทกันเองในอู่รถเมล์ ปมแย่งผู้โดยสาร ถึงขั้นใช้ไม้บรรทัดเหล็ก ไล่ทำร้ายอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดเวลา 14.30 เมื่อวานนี้ กระทั่งตำรวจ สน.ห้วยขวาง ต้องเข้าไประงับเหตุ พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน คือ นายเอษณะ อายุ 44 ปี, นายกิตติชัย อายุ 20 ปี, นายวีรยุทธ อายุ 35 ปี และนายวราวุฒิ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขับรถ และกระเป๋ารถเมล์ สายเดียวกัน และยึดของกลาง ไม้บรรทัดเหล็กยาว 50 เซนติเมตร 1 อัน ไว้เป็นหลักฐาน

กรมการขนส่งฯ เรียกพนักงานรถร่วมฯ ตีกัน รับโทษ
ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถร่วมบริการทั้ง 2 คัน เคยมีปัญหากันมาก่อน เรื่องแย่งผู้โดยสาร กระทั่งมามีปากเสียงกันในเรื่องเดิมอีกครั้ง 

ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา สมัครใจทะเลาะวิวาท ก่อนเปรียบเทียบปรับ และให้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย แยกย้ายกันกลับบ้าน และแม้เรื่องนี้จะเป็นการทะเลาะวิวาทกันในอู่รถเมล์ แต่กรมการขนส่งทางบก แจ้งให้ทั้ง 4 คน เข้ารายงานตัว เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งไม่มีบทลงโทษตามมา ซึ่งไม่มีบทลงโทษจากกรมการขนส่งทางบก เนื่องจากเป็นการทะเลาะวิวาทกันภายใน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง