หาตัววัยรุ่น ไล่ทำร้ายกันในตลาด

View icon 22
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กลุ่มวัยรุ่นเจอคู่อริวิ่งไล่ฟันในตลาดในพื้นที่จังหวัดกระบี่ แต่อีกฝ่ายมีเพียง 2 คน ชักปืนออกมาขู่ จนฝ่ายตรงข้ามต่างวิ่งหลบหนีไป เร่งล่าตัววัยรุ่นก่อเหตุชักปืนขู่คู่อริที่ตามมาทำร้าย

เป็นภาพวัยรุ่นชาย 5 คน วิ่งหนีตายแบบไม่คิดชีวิต หลังถูกคู่อริ ชักปืนขู่จะยิงกลางตลาดแห่งหนึ่ง อำเภอเมืองกระบี่ ทำเอาชาวบ้าน นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่กำลังเดินเที่ยว ดูสินค้ากันอย่างเพลิดเพลิน ต่างแตกตื่นตกใจ วิ่งหนีกันชุลมุน รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้า ทิ้งร้านวิ่งหนีเช่นกัน เหตุเกิดช่วง 18.08 น. ของเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.)

ต่อมา ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบในตลาดปูดำ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกระบี่ พบรองเท้าแตะถูกทิ้งไว้คนละที่ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นอีกฝ่ายมาด้วยกันประมาณ 7-8 คน ส่วนอีกฝ่ายมาด้วยกัน 2 คน มีการมองหน้ากัน ก่อนเกิดการเขม่นกันขึ้น ฝ่ายคนเยอะกว่าใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ฟัน ส่วนอีกฝ่าย มีด้วยกัน 2 คน วิ่งไปตั้งหลักก่อนจะชักปืนออกมาขู่ ทำให้ฝ่ายที่คนเยอะพากันวิ่งหนีกลับไปทางหลังตลาด ส่วนฝ่ายที่มีปืนก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่หนีมุ่งหน้าออกนอกเมือง โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้าน ร้อยตำรวจเอก พยงศักดิ์ เครือจันทร์ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ บอกว่า แม้จะไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางตลาดที่มีคนจำนวนมาก รวมถึงนักท่องเที่ยว เข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้า ไม่นิ่งนอนใจ ได้จัดชุดสืบสวนเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด นาทีกลุ่มวัยรุ่นพากันวิ่งหนีผ่านหน้ากล้องไป เพื่อหาเบาะแสในการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง