แจ้ง 5 ข้อหา ติ๊ก ชิโร่ เมาแล้วขับ

View icon 18.2K
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 16.30 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจ สน.คันนายาว เผยผลตรวจเลือด "ติ๊ก ชิโร่"ออกแล้ว พบปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ไปมาก เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา โดย"ติ๊ก ชิโร่" ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

แจ้ง 5 ข้อหา ติ๊ก ชิโร่ เมาแล้วขับ
จากรณีที่นักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชิโร่ ขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ที่จอดเก็บขวดน้ำหล่นกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน  ล่าสุด พันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ผลเลือดของ ติ๊ก ชิโร่ ออกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ไปพอสมควร แต่ไม่สามารถบอกตัวเลขได้ เบื้องต้นเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) นักร้องดังได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.แล้ว โดยแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย บาดเจ็บสาหัส 3.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 4.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส 5.ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ขั้นตอนต่อไป จะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาเรื่องค่าสินไหมทดแทน โดยฝั่งติ๊ก ชิโร่ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ส่วนผู้เสียหายต้องรอให้จัดการงานศพ และจัดการเรื่องธุรกรรมต่าง ๆ เสร็จสิ้นก่อน แต่คาดว่าคงไม่เกินสัปดาห์หน้า รวมถึงจะส่งสำนวนหลักฐานให้พนักงานอัยการพิจารณาส่งฟ้องต่อไปด้วย

เมียเผยภาพ ติ๊ก ชีโร่ นอนรักษาตัวใน รพ.
ขณะที่ในโลกออนไลน์หลายคนได้ตั้งข้อสงสัยและข้อสังเกตว่า หลังเกิดเหตุ นักร้องดัง ติ๊ก ชิโร่ หายไปไหน ซึ่งล่าสุด อ้อ พรรทิรา ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ โพสต์ในเฟซบุ๊กเป็นภาพของสามีที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนเเคปชันว่า "พี่เขาไม่ได้หนีไปไหน…เขาแค่ขอเข้ารักษาตัว…ไม่มีใครอยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น…ต่อจากนี้ขอให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็น case study สำหรับทุกๆ คนนะคะ และอย่าได้ซ้ำเติมหรือโทษฝ่ายใดฝ่ายนึงเลย…มันบั่นทอนจิตใจ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการและยุติธรรมนะคะ"

ร่วมพิธีฌาปณกิจคู่กรณีที่ถูกชน
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่  15 ต.ค. ที่เมรุ 2 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม. ญาติและครอบครัว ได้จัดพิธีฌาปนกิจ ศพ น.ส.เทียรพร ศิวพรพิทักษ์ หรือเมจิ อายุ 28 ปี ที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮม-7999 กรุงเทพมหานคร พุ่งชน ซึ่งนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ พร้อมด้วย นางพรรทิรา นันทเสน ภรรยาของ ติ๊ก ชิโร่ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายติ๊ก ชิโร่ เดินทางมาถึงบริเวณงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดี แต่นายติ๊ก ชิโร่ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยขณะที่นาย ติ๊ก ชิโร่นำดอกไม้จันทน์ ไปวางที่บริเวณโรงศพพร้อมพนมมือกราบที่โรงศพ ด้วยมีสีหน้าเรียบเฉย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง