หดหู่! แม่พาลูกสาววัย 16 ป่วยออทิสติก ไปให้พ่อค้ายาข่มขืนแลกกับเศษยาบ้า

หดหู่! แม่พาลูกสาววัย 16 ป่วยออทิสติก ไปให้พ่อค้ายาข่มขืนแลกกับเศษยาบ้า

View icon 213
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 19.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทำไมใจร้าย แม่หลอกลูกสาววัย 16 ป่วยออทิสติก ไปให้พ่อค้ายาข่มขืนแลกกับเศษยาบ้า ยายเห็นพฤติกรรมเปลี่ยน ซักจนยอมเล่าความจริง ขอให้เอาเรื่องถึงที่สุด

วันนี้ (15 ต.ค.67) น.ส.สมใจ อายุ 46 ปี พร้อมกับยาย ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวช่อง 7 HD ว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย.67 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวได้หายออกไปจากบ้านพร้อมกับผู้เป็นแม่ และกลับมาบ้านในวันที่ 2 ต.ค. 67 จึงสอบถามหลานสาวทราบว่า ถูกมารดาหลอกให้ไปที่กระท่อมแห่งหนึ่ง ถนนราษฏร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. เมื่อไปถึงพบนายบังซี๊ด ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อยู่ในกระท่อม และได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราหลานสาว โดยมีผู้เป็นแม่อยู่ในที่เหตุด้วย จึงอยากให้ผู้สื่อข่าวช่วยเหลือ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมกลัวหลานสาว จะถูกแม่และบังซี๊ดขู่ หรือมาทำร้าย

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังซอยหทัยราษฏร์ 39 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งเป็นบ้านที่ยายและแม่เด็กพักอาศัย จากการสอบถามยาย ทราบว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยกันอยู่ 5 คน มีหลานสาว 2 คน และแม่เด็กคนดังกล่าวอีก 1 คน และตากับยาย รวมเป็น 5 คน

ยาย เล่าให้ฟังว่า ลูกสาว ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.เอ มีนิสัยก้าวร้าว เวลาเสพยาก็มักจะมีอาการหลอนว่าใครจะเข้ามาทำร้าย พกขวานไว้ข้างตัว ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้หรือคุยด้วย ล่าสุดก็เพิ่งมีปากเสียงกัน โดย ลูกสาวเอาหัวโขกพื้น หน้าบวม เพราะสภาพจิตไม่ปกติ กลัวจะทำร้ายคนในบ้านอีก ตาเคยพูดให้ไปหางานทำ แต่ได้คำตอบว่า “ขี้เกียจ เกาะคนในบ้านกินนี่แหละดีแล้ว”

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุหลานสาววัย 16 ปี เอาขนมไปให้คนข้างบ้านที่อยู่ติดกัน หลังจากนั้นก็ไม่เห็นหลานในบ้าน จึงให้ญาติช่วยกันตามหา และไปแจ้งความคนหายที่พื้นที่ สน.นิมิตรใหม่ ต่อมารู้ภายหลังว่าแม่เด็กเอาลูกไปแอบไว้ในห้องนอน ก่อนที่จะหนีออกไปทางหน้าต่างตอนช่วงเกือบเที่ยงคืน โดยมีคนข้างบ้านเห็นว่าได้พาเด็กขึ้นรถแท็กซี่ไป ตนจึงนอนไม่หลับอดเป็นห่วงหลาน เพราะหลานเป็นออทิสติก หากไม่กินยาต่อเนื่อง อาจมีอาการชัก จึงโทรศัพท์ให้ลูกสาวอีกคนช่วยกันตามหาก็ไม่พบ ติดต่อแม่เด็กก็ไม่ได้

ต่อมาเมื่อวันที่ 2 ต ค. 67 หลานสาวกลับมาบ้าน ตนจึงได้สอบถามว่าหายไปไหน หลานสาวตอบเพียงแค่ว่าไปข้างนอกกับแม่ และไม่ค่อยจะกล้าพูดคุยด้วย ตนจึงสังเกตอาการและพฤติการณ์ของหลานที่เปลี่ยนไป  จนไปพบคราบเลือดที่ติดกางเกงใน จึงได้เค้นสอบถามกับหลานสาวไปว่าหลานมีประจำเดือนแล้วหรืออย่างไร หลานก็ตอบกลับมาว่าไม่มี จึงได้ถามกลับไปว่าแล้วมีเลือดได้อย่างไร เมื่อถามย้ำ หลานสาวจึงสารภาพกับตนว่า แม่ติดเงินตนเอง เมื่อทวงถาม แม่บอกถ้าอยากได้ให้ออกไปข้างนอกกับแม่ จึงได้ออกตามไปกับแม่ โดยแม่พาไปพบกับ บังซี๊ด ซึ่งเป็นคนที่แม่เด็กไปมั่วสุมเสพยาด้วย เมื่อไปถึงแม่ก็ได้เสพยาและเล่นแต่โทรศัพท์ จากนั้นก็ให้บังซี๊ด กระทำชำเราหลานสาว เมื่อร้องขอให้ช่วยก็โดนแม่ดุด่าว่าอย่าเสียงดัง และได้พูดไปที่บังซี๊ดว่าให้ทำเบา ๆ อย่าให้คนมาพูดได้ว่าเอาลูกสาวมาแลกยา หลานสาวเล่าว่าที่ไม่กล้าขัดขืน เพราะกลัวแม่ และข้างบ้านมีแต่ป่าไม่รู้จะดิ้นหรือหนีไปทางไหน

"อยากให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนเป็นคนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่ยังเล็ก แม่มันทำไมไม่นึกถึงลูกบ้าง เด็กมันก็พิการทางสมองทำไมใจร้ายกันขนาดนี้" คุณยาย กล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งความเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง