จับสาวทอม ฆ่าชิงทรัพย์น้องต่างมารดา

View icon 64
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 06.33 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีศึกสายเลือด สาวทอมใช้มีดแทงน้องชายต่างมารดาเสียชีวิต พื้นที่ จังหวัดนครปฐม ก่อนถูกตำรวจตามจับกุมได้ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปมเหตุผู้ต้องหาอ้างน้อยใจที่พ่อรักน้องชายมากกว่า

คดีเกิดในพื้นที่ ตำบลหนองปากโลง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ช่วงเย็นวันที่ 14 ตุลาคม หลังตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ไปพบร่าง นายครรชิต อายุ 23 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ในรถตรงเบาะนั่งคนขับ สภาพถูกมีดแทง 4 แผล เข้าราวนม หน้าอกซ้าย ต้นขา และจมูก อาสากู้ภัยพยายามช่วยชีวิตด้วยการทำ CPR แต่สุดท้ายเสียชีวิต

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นางสาวกัลยกร อายุ 28 ปี เป็นสาวทอม พี่ต่างมารดา หลังก่อเหตุนำสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป

มูลเหตุทีมข่าวเราได้คุยกับพ่อ ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมงานศพ โดยพ่อบอกว่าปมเหตุมาจากเรื่องเงิน ลูกสาวคนนี้ไม่มีงานทำ มาขอเงินบ่อยครั้ง ก่อนที่ลูกชายจะสิ้นใจตายได้บอกกับตนเองว่า "พี่สาว เขาจะมาเอาทองหนู"

ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบวงจรปิด พบว่า นางสาวกัลยกร ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทาง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม พอไล่ตรวจสอบไปเรื่อย ๆ พบว่านำรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สุดท้ายหนีไปไม่ไกลจากจุดทิ้งรถ พบไปแอบเช่าห้องในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงเข้าจับกุมพร้อมยึดของกลาง สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทอง 2 องค์ ที่ได้จากน้องชาย โดยมือทั้ง 2 ข้าง ของผู้ก่อเหตุถูกพันแผล และเข้าเฝือก เพราะบาดเจ็บจากการต่อสู้กับน้องชาย

ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และน้อยใจที่พ่อรักน้องมากกว่า

พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เผยว่า ผู้ต้องหายังให้การขัดแย้งกับพฤติกรรม เชื่อว่าที่ไม่น่าจะเกิดจากแค่ความน้อยเนื้อต่ำใจที่พ่อรักน้องชายมากกว่า อาจมีความประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะจากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหามีหนี้สิน ซึ่งส่วนนี้จะเป็นการสืบสวนขยายผลของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ที่จะดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง