ผวา ! โจรเปลือยกายย่องเบาขโมยของ จ.ระยอง

View icon 54
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดระยอง โจรย่องเบาเข้าไปขโมยของในสำนักงานกลางดึก ไม่ได้เข้าไปธรรมดา ๆ แต่แก้ผ้าล่อนจ้อน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดในสำนักงานแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง บันทึกภาพโจรรูปร่างผอมสูง ไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีรอยสักที่แผ่นหลังและแขนซ้าย ปีนเข้ามาจากชั้น 3 แล้วลงมารื้อข้าวของบริเวณชั้น 1 จะเห็นว่าโจรใจเย็นมาก เปิดไฟจากโทรศัพท์มือถือ ค่อย ๆ เดินดู สุดท้ายยกซีพียูคอมพิวเตอร์ไปหน้าตาเฉย

จากนั้นโจรขึ้นมาที่ห้องประชุม ชั้น 2 ใส่กางเกงยีนส์ขายาวและสะพายกระเป๋า ข้างในกระเป๋าเต็มไปด้วยพระเครื่อง ซึ่งโจรขโมยมาจากหิ้งพระชั้น 1 ก่อนจะเดินไปเปิดประตู มีเดินเข้าไปในห้องนอนด้วย ไปค้นเสื้อผ้าในตู้มาลองใส่ ชุดไหนไม่ถูกใจก็ถอดทิ้ง แล้วหยิบโล่รางวัลต่าง ๆ ของบริษัท มามอบให้ตนเอง ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีอารมณ์เปิดตู้เย็นหาของกินด้วย เหตุการณ์เกิดเวลาเที่ยงคืนกว่า ๆ ของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายไพศิษฐ์ เจียมอนุกูลกิจ เจ้าของสำนักงาน เปิดเผยว่า โจรคนนี้เข้ามาขโมยของในสำนักงานเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นโจรขโมยสายไฟทองแดง พระเครื่อง และเครื่องแก้วต่าง ๆ แต่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ไม่ได้ เพราะโจรตัดสายไฟก่อนลงมือ คาดว่าย่ามใจมาก่อเหตุซ้ำสอง แต่คราวนี้กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน โดยเฉพาะพฤติกรรมของโจร ที่เปลือยกายมาก่อเหตุอย่างใจเย็น รวมมูลค่าความเสียหายทั้ง 2 ครั้ง ประมาณ 200,000 บาท

เคราะห์ดีที่ทั้ง 2 ครั้ง ไม่มีแม่บ้านนอนเฝ้าสำนักงานเหมือนทุกวัน ไม่อย่างนั้นคงเกิดอันตรายอะไรขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ฝากตำรวจในท้องที่ช่วยเร่งติดตามโจรคนนี้มาดำเนินคดีด้วย เพราะเชื่อว่าจะย้อนกลับมาก่อเหตุครั้งที่ 3 อีกแน่นอน