หนุ่มขายหมึกย่างนอนไม่เป็นสุข ถูกปาระเบิดรายวัน

View icon 41
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้าขายหมึกย่าง จังหวัดระยอง ถูกคนร้ายยิงปืนขู่ ขว้างระเบิดเพลิงใส่หน้าบ้านนานนับเดือน แจ้งความแล้วหลายรอบ ยังตามจับคนร้ายไม่ได้

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องเช่าของพ่อค้าขายหมึกย่าง บริเวณทางลงหาดแม่รำพึง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง บันทึกภาพขณะผู้ก่อเหตุปาระเบิดเพลิงใส่หน้าบ้านของผู้เสียหายกลางดึก ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงนอนไม่หลับ ต้องวิ่งออกมาดับไฟหน้าบ้านกันกลางดึก เหตุเกิดเมื่อช่วง 01.30 น. วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

พ่อค้าขายหมึกย่าง เล่าว่า เปิดร้านขายหมึกย่างมานานกว่า 1 ปี ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาใช้ปืนยิงขู่ ปาระเบิดปิงปองและระเบิดเพลิงใส่หน้าบ้าน ต่อเนื่องมานานกว่า 1 เดือนแล้ว แจ้งความกับตำรวจไปหลายครั้ง แต่ก็ยังถูกกลับมาก่อเหตุซ้ำ จนเพื่อนบ้านผู้สูงอายุและเด็กเล็กได้รับผลกระทบ 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ทั้งวัตถุเพลิงที่มีส่วนผสมก้อนหินและดินประสิวใช้เป็นหลักฐาน นำไปประกอบสำนวนคดีกับภาพจากกล้องวงจรปิด ล่าสุด รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ คาดว่าตามตัวได้ไม่ยาก โดยเตรียมเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง