ติ๊ก ชิโร่ ร่วมส่งวิญญาณ น้องเมจิ

View icon 89
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก "ติ๊ก ชิโร่" หลังผลตรวจเลือดยืนยันว่า "เมาแล้วขับ" วานนี้ ครอบครัวผู้เสียชีวิตประกอบพิธีฌาปนกิจเรียบร้อยแล้ว

ติ๊ก ชิโร่ ร่วมส่งวิญญาณ น้องเมจิ
ครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจ นางสาวเทียรพร ผู้เสียชีวิตที่ถูก ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชน ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางความอาลัยของญาติและเพื่อน ๆ ขณะที่ ติ๊ก ชีโร่ และภรรยา ก็มาร่วมพิธี ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

เมื่อ ติ๊ก ชีโร่ เดินทางมาถึงงาน ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน และนำดอกไม้จันทน์ไปวางที่บริเวณโลงศพ พร้อมพนมมือกราบที่โลงศพด้วยสีหน้าเรียบเฉย จากนั้นก็เดินทางกลับ

นายจิรวัฒน์ พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ติ๊ก ชิโร่ มาร่วมงานศพทุกวัน ตั้งแต่พิธีสวดอภิธรรมศพ จนถึงพิธีฌาปนกิจศพ

ส่วน นายจักรภัคร อายุ 21 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต ที่ประสบอุบัติเหตุถูกชนกระเด็นตกสะพาน บาดเจ็บ ยังคงพักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช อาการล่าสุดยังสาหัส ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอดเวลา และงดเยี่ยม

แจ้ง 5 ข้อหา ติ๊ก ชิโร่ เมาแล้วขับชนคนตาย
พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินและนักร้องชื่อดัง เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม เนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด คือ 106 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

พนักงานสอบสวนจึงแจ้ง 5 ข้อหา คือ 1. ขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส 3. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 4. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และ 5. ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

หลังแจ้งข้อหา พนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว จากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง