รถพ่วงจอดไม่ชิดไหล่ทาง จยย.พุ่งชนท้ายดับคาที่

รถพ่วงจอดไม่ชิดไหล่ทาง จยย.พุ่งชนท้ายดับคาที่

View icon 144
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 07.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถพ่วงจอดไม่ชิดไหล่ทาง เข้าไปอาบน้ำในปั๊มน้ำมัน ออกมาตกใจ รถ จยย.พุ่งชนท้าย กู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจ แต่ยื้อชีวิตไม่ได้

วันนี้ (16 ต.ค.67) เมื่อเวลา 00.06 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตรงข้ามทางเข้าวัดทุ่งกราด ต.บางละมุง อ. บางละมุง จ. ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รีบไปตรวจสอบ

บริเวณที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด พบรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่บนเลนถนน ทราบชื่อผู้ขับขี่รถพ่วง 18 ล้อคือนายสกล และพบรถจักรยานยนต์สีเหลืองชนเข้าที่ด้านท้ายรถพ่วง ข้างรถจักรยานยนต์พบร่างนายเฉลียว อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

นายสกล เดินออกมาจากปั๊มน้ำมันด้วยอาการตกใจ พร้อมให้ข้อมูลว่า ตนเองจอดรถอยู่บริเวณดังกล่าวแล้วเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ออกมาอีกทีก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังปั๊มหัวใจช่วยเหลือคนเจ็บอยู่ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้นตนไม่ทราบ แต่ยอมรับว่าตนเองจอดรถไว้บนเลนซ้ายไม่ได้ชิดริมทางจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวเจ้าของรถพ่วง 18 ล้อไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ นอกจากนี้ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเพื่อสรุปสำนวนคดีอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาตินำเอกสารมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง