รวบผัวโหด ทำร้ายเมียจนสลบ จับแขวนคอแล้วแจ้งญาติว่าฆ่าตัวตาย ก่อนหนีซุกบ้านเกิด

รวบผัวโหด ทำร้ายเมียจนสลบ จับแขวนคอแล้วแจ้งญาติว่าฆ่าตัวตาย ก่อนหนีซุกบ้านเกิด

View icon 197
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 08.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียจับได้ผัวมีชู้ เลยขอหย่าโดยไม่ยอมให้ทรัพย์สินติดตัว ทำผัวโมโหจัด ลงมือทำร้ายจนสลบแล้วจับแขวนคอ แจ้งญาติว่าฆ่าตัวตาย ก่อนหนีซุกบ้านเกิด

16 ต.ค. 67 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายสมชาย อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดน่าน (สาขาปัว) ที่ จ 183 /2567 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจับกุมได้บริเวณ ม.7 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือน ส.ค. 67 ก่อนเกิดเหตุ นายสมชาย ได้ทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากภรรยาจับได้ว่านายสมชาย แอบคบกับหญิงอื่นแบบชู้สาว ซึ่งภรรยาของนายสมชาย ต้องการที่จะหย่า โดยจะไม่ยอมให้ทรัพย์สินอะไรกับนายสมชาย เป็นเหตุทำให้นายสมชาย โกรธแค้น จึงได้ลงมือทำร้ายภรรยาจนหมดสติ

จากนั้นจึงได้นำร่างภรรยาแขวนคอเพื่ออำพรางคดี แต่เนื่องจากนายสมชาย อยู่เพียงลำพังกับภรรยา ไม่มีผู้ใดอยู่ในเหตุกรณ์ นายสมชาย จึงได้ทำการตัดสายไฟฟ้าที่ใช้แขวนคอภรรยาลงมา เพื่อแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่านายสมชาย ได้มาพบภรรยาผูกคอเสียชีวิต และเป็นผู้ช่วยเหลือภรรยา ก่อนจะแจ้งให้ญาติของภรรยาทราบ จากนั้นจึงได้นำภรรยาไปส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ ซึ่งต่อมาภรรยาของนายสมชาย ได้เสียชีวิตลง

แต่เนื่องด้วยบิดาและญาติของผู้เสียชีวิต ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มีการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต โดยพบร่องรอยบาดแผลภายนอกและภายในร่างกาย ซึ่งเกิดจากการกระทำจากแรงภายนอกมากระทำจำนวนหลายแห่ง ซึ่งผิดปกติที่จะพบได้ในการแขวนคอตายโดยทั่วไป ทางบิดาของผู้เสียชีวิตจึงได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าวังผา เพื่อดำเนินคดีกับนายสมชาย ในความผิดข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาและสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณ ม.7 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าวังผา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง