พาพี่-น้อง ชี้จุดถูกอนาจาร

View icon 65
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.ค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี จะนำเด็กหญิงสองพี่น้อง ไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านของอดีตประธานสหภาพแรงงานฯ ล่อลวงไปข่มขืน

ตัวอดีตประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจฯ ที่แม่ร้องเรียนว่า ล่อลวงลูกสาว 2 คน อายุ 14 ปี และ 15 ปี ไปข่มขืนที่บ้าน ตอนนี้ถูกออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว

ตำรวจ สภ.ค่ายบางระจัน เตรียมไปตรวจค้นที่บ้านของ นายแว่น ผู้ต้องหา ในวันนี้ (16 ต.ค.) และจะนำตัวมาสอบปากคำ พร้อมกันนี้ ตำรวจจะพาเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 2 คน ไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยมีสหวิชาชีพเดินทางไปด้วย กรณีนี้ ตำรวจได้ผลตรวจของแพทย์ที่ได้ตรวจร่างกายของเด็กมาแล้ว สรุปมีร่องรอยการถูกกระทำชำเราจริง

เคสนี้ แม่ของเด็ก ๆ ไปร้องเรียนแจ้งความที่ สภ.ค่ายบางระจัน ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แม่บอกว่า เสียใจที่เคยไว้ใจ ถึงเขาไม่ใช่คนในจังหวัดสิงห์บุรี แต่ก็มาซื้อบ้านอยู่กว่า 10 ปี ก่อนหน้านี้เคยไปรับจ้างทำงานที่บ้านเขามาก่อน ต่อมา ให้ลูกไปรับจ้างทำงานต่อ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ได้ให้ลูกสาวทั้ง 2 คน ไปทำงานพิเศษหารายได้ โดยไปรับจ้างทำความสะอาดที่บ้านของนายแว่น

ไม่คิดเลยว่า นายแว่น จะล่อลวงลูกสาวไปข่มขืน มี 1 คน เป็นเด็กพิเศษด้วย เรื่องมาแดงเพราะระยะหลังลูกสาวทั้ง 2 คน ไม่อยากไปทำงานที่บ้านนายแว่นแล้ว เค้นถาม ลูกสาวถึงยอมเล่าว่า ถูกบังคับให้ถอดเสื้อผ้าถ่ายรูปอนาจาร และข่มขู่ว่าห้ามไปบอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าพ่อกับแม่ 

พอ นายแว่น รู้ว่าแม่ไปแจ้งความ ก็พยายามติดต่อขอเคลียร์ว่า จ่ายเงินให้ 50,000 บาท และยกรถจักรยานยนต์ 3 คันให้ แล้วก็ให้จบเรื่อง ไปถอนแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง