ชายวัย 72 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต คาดปัญหาเรื่องส่วนตัว

ชายวัย 72 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต คาดปัญหาเรื่องส่วนตัว

View icon 180
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 12.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 ต.ค. 67) พ.ต.ท.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตร. สายตรวจว่า มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านแห่หนึ่ง เป็นอาคารพาณิชย์ อยู่ในพื้นที่ ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งจึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรีเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ เป็นร้านซ่อมรถและอุปกรณ์ ที่บริเวณชั้นลอย เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน สภาพศพนอนหงาย ในมือด้านซ้าย ยังกำอาวุธปืน ขนาด .22 มม.อยู่บนที่นอนของผู้เสียชีวิต สภาพบาดแผลถูก ยิงเข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุศีรษะ 1 นัด นายชาญชัย อายุ 72 ปี จากการตรวจสอบในห้องนอน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้ เจ้าหน้าที่เก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายธวัชชัย อายุ 19 ปี คนงานร้าน เล่าว่า ตอนเช้าได้มีลูกค้านำรถมาซ่อมและเรียกเฮีย แต่เฮียไม่ตอบจึงบอกให้ตนเองขึ้นดูบนห้องนอนชั้นลอยประตูไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบเฮียเสียชีวิตอยู่ มีเลือดไหล ตนไม่ทราบว่าใช้ปืนอะไรยิงตัวเอง จึงลงมาเรียกเฮียร้านซ่อมหม้อน้ำ แจ้งเจ้าหน้าที่ตร. โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตร. และกู้ภัย

พ.ต.ท.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำคนงานที่เป็นคนพบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก นำไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก

ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอญาติ ๆ คาดว่า คงเครียดเรื่อง ส่วนตัวและครอบครัว จากนั้น จึงได้ให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งศพไปผ่าและชันสูตร ที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติๆมารับกับนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง