เปิดใจ ธเนตร ปัดไม่เอี่ยวธุรกิจ ดิไอคอนกรุ๊ป

View icon 32
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เพจฯ ดัง เปิดอีกตัวละครเอี่ยวธุรกิจ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ขณะที่ เจ้าตัว เปิดใจ และเปิดชื่อ "นายธเนตร วงษา" ผู้ประกอบธุรกิจขายตรง โดยยืนยันไม่เกี่ยวข้องและไม่ได้อยู่เบื้องหลังการทำธุกิจของ "บอสพอล"

นายธเนตร วงษา เป็นผู้ประกอบธุรกิจขายตรง เกี่ยวกับอาหารเสริม จดทะเบียนในรูปแบบขายตรง เล่าว่า ขณะนั้น นายพอล มาทำธุรกิจกับตนอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2554 โดยทำธุรกิจร่วมกัน 7 ปี และตอนนั้น พอล อยู่ในตำแหน่ง Diamond เป็นคนมีทักษะ ตั้งใจ ขยันหายอดขาย ก่อนจะมาลาออกกับตนปี 2561 เพื่อไปทำธุรกิจเป็นของตนเอง ชื่อ "ดิไอคอนกรุ๊ป" และหลังจากนั้นก็พูดคุยกันอยู่บ้างตามประสาคนทำธุรกิจเหมือนกัน

พร้อมยืนยัน ไม่ได้พา นายพอล ไปรู้จักเทวดาสาขาต่าง ๆ เพื่อจ่ายค่าเซ่นไหว้ ตามที่ถูกกล่าวหา และยังมองถึงสิ่งที่ นายพอล ดำเนินการถูกคือ ก่อนเปิดกิจการ มีการขอขึ้นทะเบียนกับ สคบ. และสินค้าก็ผ่านการขึ้นทะเบียนกับ อย.

ส่วนการจะขายได้ หรือ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการบริหาร แต่สิ่งที่ตนมองว่าผิดคือ การชักชวนคนมาลงทุนเยอะ ๆ จนเกิดความเสียหายตามมา

ส่วนนักการเมืองอักษรย่อ ส. เสือ นายธเนตร ยอมรับว่า รู้จักกันเพราะทำธุรกิจเกี่ยวกับขายตรงอีกทั้งคนดังกล่าว ก็เป็นกูรู เกี่ยวกับการต่อต้านแชร์ลูกโซ่ จึงรู้จักกันมานานแล้ว