โซเชียลฯ ขุดเพิ่มข้อมูลผู้เอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป

View icon 32
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาดูปฏิกิริยาหลังจากเหล่าบอส ๆ ทั้ง 18 คน แห่งดิไอคอนกรุ๊ป ถูกจับกุมจนครบ ก็เรียกว่าชาวโซเชียลและเพจดังก็ยังเปิดข้อมูลของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมบางคน และชี้เป้าบุคคลรายใหม่ ที่เข้าข่ายร่วมขบวนการนี้เพิ่มอีก

มาดูคนเก่าข้อมูลเพิ่มอย่าง "บอสกันต์ กันต์ กันตถาวร" เพจดังก็มีการโพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า "วีรกรรมเพียบ การันตีพิธีกรอันดับ 1 บอสกันต์ ซึ่งเป็นภาพเริ่มตั้งแต่ปี 56 ที่ทำคลินิกเถื่อนจนถูกยิง ปี 57 ที่ตบหน้าผู้จัดการ และดึงกุญแจเพราะปาดหน้า ปี 59 โดนเบี้ยวค่าตัวก็บุกไปหาที่บริษัท ทั้งที่เขากำลังจ่ายให้ และปี 61 เป็นพรีเซนเตอร์สินค้ายี่ห้อหนึ่ง แต่มีพฤติกรรมล้อเลียนถากถางแขก ไม่ให้เกียรติคนในรายการ เป็นต้น"

นอกจาก "บอสกันต์" จะถูกขุดประวัติแล้ว เพจดังยังเปิดภาพชายและหญิงคู่หนึ่งที่ถ่ายภาพคู่กัน และยังมีภาพคู่กับบอสกันต์ พร้อมข้อความระบุว่า "ถึงคิวคุณแล้วจ้า แม้ปิดเฟซอย่าคิดว่า...รอด และมีข้อมูลเพิ่มว่า ชายในภาพอยู่ในตำแหน่ง Emperor หนึ่งเดียวของบริษัท หรือเรียกได้ว่าเป็นแม่ข่ายเบอร์ 1 ทำยอดได้มากกว่า 1 พันล้านบาท"

ส่วนบอสอีกคนที่มีข้อมูลเพิ่ม ก็คือ "บอส (หมอ)เอก" ถูกแฉแม้แต่ซองกฐิน ก็ยังหลอกอีกด้วย

รวมทั้งในเพจดังอื่น ๆ และในแพลตฟอร์ม X ก็วิพากษ์วิจารณ์คดีดิไอคอนกรุ๊ป จนติดเทรนด์อันดับต้น ๆ พร้อมบอกรู้สึกผิดหวังที่คนดังก่อเหตุเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง