ตามจับอดีตสามีหึงโหด แทงแฟนใหม่

View icon 14
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - บ่ายวันนี้ (17 ต.ค.) ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จะขออนุมัติออกหมายจับอดีตสามีโหด แทงชายคนใหม่ของอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะทนเห็นภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว

พิษรักแรงหึงนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยจุดเกิดเหตุอยู่หน้าอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเทวา 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ จะเห็นว่า ขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งเดินมากับชายวัยรุ่นอายุ 22 ปี และถูกผู้ชายซึ่งเป็นอดีตแฟนของฝ่ายหญิง ที่มาดักซุ่มรออยู่ ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส และหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ผู้หญิงที่อยู่กับผู้ชายที่ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะถูกอดีตสามีชื่อ นายมาร์ค ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน จะมาดักซุ่มอยู่ ก่อนจะลงมือทำร้ายแฟนใหม่อย่างเลือดเย็น ปมเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง หลังจากที่ได้เลิกรากับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 5-6 เดือน เพราะทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่อดีตสามีก็ยังตามราวี ทำตัวเหมือนหวงก้าง กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ส่วนนายมาร์คที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปหลังก่อเหตุ และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จะขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับ เบื้องต้นแจ้งเพียงข้อหาเดียว คือ ทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่น ๆ ยังต้องรอผลจากแพทย์ เนื่องจากขณะนี้คนบาดเจ็บยังอยู่โรงพยาบาล และเมื่ออาการดีขึ้น พนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง