แท็กซี่ชนรถพ่อค้าลูกชิ้นคว่ำขวางถนน ก่อนจะรีบลงไปช่วย ถูกรถเก๋งขับลงสะพานพุ่งชนซ้ำ ดับ 1 สาหัส 1

แท็กซี่ชนรถพ่อค้าลูกชิ้นคว่ำขวางถนน ก่อนจะรีบลงไปช่วย ถูกรถเก๋งขับลงสะพานพุ่งชนซ้ำ ดับ 1 สาหัส 1

View icon 98
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 13.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชนซ้ำซ้อน! แท็กซี่ชนรถพ่อค้าลูกชิ้นคว่ำขวางถนน ก่อนจะรีบลงไปช่วย ถูกรถเก๋งขับลงสะพานพุ่งชนซ้ำ ดับ 1 สาหัส 1 บริเวณขาลง เชิงสะพานข้ามแยกประชาราษฎร์ จ.นนทบุรี

17 ต.ค. 67 เมื่อเวลา 06.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋ง รถแท็กซี่ และรถจักรยานยนต์พ่วงข้างชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกประชาราษฎร์ ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติเวชศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
   
ที่เกิดเหตุเป็นเชิงสะพานขาลง พบรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างขายลูกชิ้นพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างของนายบุญชู อายุ 47 ปีพ่อค้าขายลูกชิ้น ชาว จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่ และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือนายศิริศักดิ์ อายุ 52 ปี คนขับรถแท็กซี่ หมดสติอาการสาหัส ทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ บริเวณฝากระโปรงและกันชนหน้า มีร่องรอยบุบเสียหายซึ่ง ซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ และยังมีรถเก๋ง สีเขียว สภาพเก่า กระจกหน้าแตกร้าว จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าขายลูกชิ้น ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถออกจากบ้านเพื่อจะไปเติมก๊าซหุงต้ม
   
จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ในขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถแท็กซี่มา ก็เห็นเหตุการณ์รถแท็กซี่ได้เกิดชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำให้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ซึ่งในขณะนั้นตัวรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับคนขี่อยู่ หลังเกิดเหตุคนขับแท็กซี่ได้ลงมาและพยายามช่วยคนขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง แต่เป็นจังหวะเดียวกันรถเก๋ง ที่ขับลงมาสะพานมาพุ่งชนซ้ำอย่างแรง
  
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋ง รวมถึงข้อมูลจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง