เด็กน้อยริเป็นโจร งัดตู้แลกเงินร้านสะดวกซัก จ.ชลบุรี

View icon 50
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดชลบุรี ใครจะรู้ว่าเด็กตัวแค่นี้จะเป็นโจร เข้าไปก่อเหตุงัดตู้แลกเหรียญที่ร้านสะดวกซัก ขนาดมีกล้องวงจรปิดเต็มร้าน ก็ยังกล้า แถมใช้เวลาเพียงไม่นาน

กล้องวงจรปิดภายในร้าน บันทึกภาพได้ชัดเจน ขณะที่ผู้ก่อเหตุดูลักษณะน่าจะเป็นเด็กผู้ชาย สวมเสื้อแขนยาว ใส่ฮู้ดคลุมศีรษะ เดินมาที่ตู้แลกเงินในร้าน พยายามจะงัดตู้ แต่งัดไม่ได้ จึงเดินออกจากร้านไป

สักพักเดินกลับเข้ามาในร้านอีกรอบ เปิดตู้แลกเงินด้านบน ใช้มือล้วงเข้าไปในตู้สักพัก โดยขณะงัดตู้ก็คอยมองซ้ายมองขวาดูคนตลอดเวลา ก่อนใช้บางอย่างลักษณะคล้ายไขควง งัดประตูตู้ด้านล่าง ที่มีกุญแจคล้องตู้อยู่ ง้างประตูออก แล้วล้วงมือเข้าไปหยิบถุงเงินออกมาได้สำเร็จ เหตุเกิดที่ร้านสะดวกซักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขาตาโล ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เวลาประมาณ 02.00-03.00 น. เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหายนำคลิปมาโพสต์หาเบาะแส ระบุว่า ต้อนรับวันออกพรรษา ลูกค้าส่งไลน์มาให้ดูว่า ตู้หยอดเงินโดนงัด ขโมยเงินไปทั้งถุง มาเปิดกล้องดู เป็นเด็กแค่นี้ ใครพอคุ้น ๆ หรือรู้จักเด็กคนนี้บ้าง มางัดขโมยเงิน" เบื้องต้นผู้โพสต์แจ้งแจ้งความไว้แล้ว สำหรับใครมีเบาะแสก็แจ้งไปที่ร้าน หรือแจ้งตำรวจในพื้นที่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง