โอละพ่อ! เด็กหายที่แท้ อยู่ในห้องกับแม่

View icon 68
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เพจดังและคนในโซเชียล ต่างช่วยกันแชร์ ด้วยความเป็นห่วง หลังคุณแม่โพสต์ข้อความตามหา ลูกสาวอายุ 7 ขวบ หาย เมื่อคืน สารวัตรแจ๊ะ นำทีมไปหาน้องจนพบแล้ว

เหตุความวุ่นวาย เกิดขึ้นหลังแม่ของเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ โพสต์รูปลูกสาว พร้อมเขียนข้อความขอความช่วยเหลือบอกว่า ลูกสาวหายตัวไปจากย่านโรงเรียน สุขุมวิทซอย 31 อ้างว่าระหว่างนั้นมีข้อความจากบุคคลปริศนา ส่งมาหาแม่ด้วย

แม่บอกอีกว่าเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่กำลังปูพรมค้นหา หากใครพบเห็นน้องอมยิ้ม สามารถโทรติดต่อแม่ให้เบอร์โทรเอาไว้ ชาวเน็ตต่างแชร์ เพื่อช่วยแจ้งเบาะแสจำนวนมาก หลังจากนั้นแม่ของเด็กก็ลบโพสต์

ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาล โดย ผู้การจ๋อ หลังรับทราบ กังวลว่าจะเกิดเหตุร้ายกับเด็ก สั่งการให้ชุดสืบสวน พยายามติดต่อแม่ของเด็ก แต่ก็ติดต่อไม่ได้

และพบว่าไม่มีการแจ้งความเด็กหาย ส่วนโรงเรียนปิดเทอม และเด็กหญิง ก็ไม่ได้เป็นนักเรียนโรงเรียนนั่น จึงเช็กสัญญาณมือถือจนทราบพิกัดที่อยู่

จนช่วง 21.00 น. สารวัตรแจ๊ะ นำทีมชุดสืบนครบาลและ สืบทองหล่อ ไปคอนโดฯ ของแม่เด็ก ย่านรัชดา พยายามเคาะประตูเรียกแม่เด็ก แต่ก็ไม่ยอมเปิด

เจรจานานกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมโทรคุย จนทราบว่าเด็กอยู่ในห้อง จึงดันประตูเข้าไปภายใน พบว่าเด็กหญิงปลอดภัย มีการปะทะคารมกับแม่ของเด็กเล็กน้อย

เบื้องต้นตำรวจได้พาตัวแม่และเด็ก ไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพูดคุยซักถามตามกระบวนการ เบื้องต้นเด็กปลอดภัยดี พูดคุยยิ้มแย้มแจ่มใสกับพี่ ๆ ตำรวจตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง