แม่น้องอมยิ้ม เจอตำรวจถามกลับ สร้างเรื่อง ประกาศลูกหายทำไม เด็กเกี่ยวอะไร

แม่น้องอมยิ้ม เจอตำรวจถามกลับ สร้างเรื่อง ประกาศลูกหายทำไม เด็กเกี่ยวอะไร

View icon 592
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 07.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบนครบาล เจอแล้ว น้องอมยิ้ม ที่แม่โพสต์ข้อความว่าหายไป ที่แท้ก็อยู่ในห้องพัก แม่ไม่พอใจ เจอสารวัตรแจ๊ะสวนกลับ สร้างเรื่องทำไม

หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 ต.ค.67) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แม่ของ“น้องอมยิ้ม” โพสต์ข้อความว่า ลูกสายวัย 7 ขวบได้หายตัวไป จากพื้นที่บริเวณโรงเรียน ภายในสุขุมวิทซอย 31 ต่อมา แม่น้องได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป โดยให้เหตุผลว่า มีการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ และเบื้องต้นได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแล้ว และปัจจุบันก็ยังไม่เจอตัว “น้องอมยิ้ม” แต่อย่างใด

ทีมงานสารวัตรแจ๊ะ พร้อมตำรวจสน.ทองหล่อ  วางแผน กระจายกำลังกันช่วยตามหาที่พักของแม่น้องที่เคยไปพักอาศัยให้เร็วที่สุด สุดท้ายได้สืบสวนจนทราบว่า แม่ของน้องได้มาพักอาศัยภายในห้อง ชั้นที่ 22 คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ. รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง จึงขออนุญาตทางคอนโดขึ้นไปตรวจสอบ พบว่าแม่ของน้องอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงได้เรียกแม่น้องและพยายามพูดคุย แต่ไม่ยอมเปิดประตูห้องให้เข้าไปหาตัวน้อง เจ้าหน้าที่ได้เจรจาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. (17 ต.ค.)เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการโทรคุยกับน้องอมยิ้ม จนทราบว่าน้องอยู่ภายในห้องพักดังกล่าวด้วย จึงได้ให้แม่น้องเปิดประตูและดันเข้าไปภายในห้อง จนพบตัวน้องอมยิ้มในที่สุด เบื้องต้นน้องปลอดภัยดี

อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ทีมงานสารวัตรแจ๊ะ เข้าไปในห้องและพูดคุยกับแม่ของเด็ก แม่ของเด็กถามสารวัตรแจ๊ะ ไหนบอกว่าจะไม่บุกมาในห้องไง

สารวัตรแจ๊ะ ตอบกลับไปว่า แล้วยังไง โกหกทำไม ทำไมจะบุกไม่ได้ชีวิตเด็กทั้งคน ถ้าไม่บุกจะเจอไหมล่ะ ตอบดิ สร้างเรื่องทำไม เด็กเกี่ยวอะไร

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ชุดสืบนครบาลเข้าไปพูดคุยแล้วพบว่า น้องอยู่กับแม่ในห้องดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบว่าแม่ของน้องอาจจะมีอาการทางจิตหรือไม่ จึงประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เข้ามาช่วยเหลือกรณีดังกล่าว โดยยังไม่มีการดำเนินคดีตามกฎหมายแต่อย่างใด

จากนั้น ได้พาตัวแม่และน้องอมยิ้ม ไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพูดคุยซักถามตามกระบวนการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง