สุดช้ำ! หนุ่มตั้งใจมาหย่าด้วยดี แต่เปิดไปเจอแฟนอยู๋กับชายอื่น เลยเปลี่ยนใจฟ้องชู้แทน

สุดช้ำ! หนุ่มตั้งใจมาหย่าด้วยดี แต่เปิดไปเจอแฟนอยู๋กับชายอื่น เลยเปลี่ยนใจฟ้องชู้แทน

View icon 46
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 08.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเผยคลิปสุดระทม! จับได้แฟนสาวพาชู้มาที่ห้อง ทั้งที่วันนี้ตั้งใจจะหย่ากันดี ๆ เจ็บซ้ำ เจอถุงยางฉีกใช้แล้ว แต่อ้างหมดอายุ-ไม่ได้เป็นเจ้าของ ขอเปลี่ยนใจไม่หย่าแล้ว ฟ้องชู้ก่อน

เมื่อเย็นวานนี้ (17 ต.ค. 67) ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง นายวีระวัฒน์ อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า ตนและแฟนสาวจดทะเบียนสมรสกันได้ 1 ปี ตนทำงานเป็นพนักงานขับรถอยู่ใน กทม. ปกติจะกลับมาหาแฟนทุกวันพุธ แต่มาช่วงหลัง ๆ ตนโทรหา แฟนเริ่มไม่รับสาย โทรเป็นสิบ ๆ สาย แล้วเขาก็บล็อกตน จากนั้นตนจึงไปปรึกษาแฟนเก่าของตนเรื่องนี้ ตนยอมรับว่าผิดที่ไปคุยกับแฟนเก่า แต่ตนไม่ได้คุยกันในเชิงชู้สาว มีแต่ปรึกษาและเป็นเพื่อนกัน จากนั้นก็มีปัญหากันมากับแฟน และตกลงเลิกกันได้เดือนครึ่ง นัดว่าจะหย่ากันในวันที่ 17 ต.ค. นี้ 

นายวีระวัฒน์ กล่าวต่อว่า คืนวันที่ 16 ต.ค. ประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่อยู่ใน กทม. เหมือนมีลางสังหรณ์อะไรตะหงิด ๆ ใจ ตนจึงขับรถมาจาก กทม. ต้องการมาเก็บของในห้องของแฟน พื้นที่บางแสน จ.ชลบุรี แต่เปิดมาก็เจอผู้ชายคนอื่นอยู่ในห้องแฟน ปิดไฟมืด ตนจึงเอามือถือมาถ่ายคลิปไว้ แฟนสาวก็เข้ามาทำร้ายตน ตบที่หน้าจนเป็นรอยเล็บ ตนก็ผลักแฟนออกไป และก็มีปากเสียงกับทางฝ่ายชาย ฝายชายเขาว่าตนบุกรุกห้องของแฟนตัวเอง จึงบอกไปว่าตนมีทะเบียนสมรส และเขาก็บอกว่า เขายังไม่ได้มีอะไรกับแฟนของตน แค่มาคุยกันเฉย ๆ

ในคลิปตนก็ยอมรับว่าบุกรุก แต่ก็บอกเขาไปว่า ตนจะฟ้องชู้แน่นอน จากนั้นผู้ชายเขาก็กลับไป และแฟนของตนก็ตามออกไปกับเขา ตนจึงเดินสำรวจห้องดูอีกที ก็ไปเจอถุงยางอยู่ในชั้นด้านบนของตู้เสื้อผ้า มีการแกะใช้แล้ว 1 ชิ้น เหลืออีก 1 ชิ้น  

นายวีระวัฒน์  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  เรื่องถุงยางที่เจอ แฟนของตนส่งข้อความบอกว่าไม่ใช่ของเขา และมันหมดอายุแล้ว ซึ่งตนก็ไม่เชื่อ อยู่ในห้องเขาจะเป็นของคนอื่นได้อย่างไร ซึ่งไม่ใช่ของตนแน่นอน และถ้าหมดอายุจริง จะแกะใช้ทำไม จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานในการฟ้องชู้  

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนนั้นเสียใจและเจ็บมาก ที่แฟนของตนพาผู้ชายมาที่ห้องแบบนี้ รออีก 1 วัน ก็ไม่ได้ จะหย่ากันอยู่แล้ว พอมีเรื่องตนก็เปลี่ยนใจไม่หย่าแล้ว และรู้แล้วที่เขาเปลี่ยนไป ทั้งบล็อกทั้งไม่อยากพูดคุย มาจากสาเหตุ เรา 3 คนนี่เอง จึงขอดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง