หลานไม่ทน หลังถูกป้าตีนาน 3 ปี

View icon 14
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มาดูเรื่องนี้ ความคืบหน้ากรณี "น้องนะโม" เด็กชาย อายุ 12 ขวบ หนีออกจากบ้าน เพราะทนไม่ได้ ถูกป้าทุบตีนานถึง 3 ปี ตอนนี้เจอตัว และเจ้าหน้าที่ พม. พาไปดูแลแล้ว ที่สำคัญ "น้องนะโม" ไม่ได้ถูกทุบตีเพียงคนเดียว แต่พี่สาวแท้ ๆ ก็โดนด้วย 

นางสาวศิริลักษณ์ ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของน้องนะโม พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และสนิทกับน้องนะโมมากที่สุด เปิดเผยว่า น้องนะโมถูกป้าดุด่าและตีจริง แต่ตีเพื่อสั่งสอน ไม่ใช่ทารุณกรรม

สาเหตุส่วนใหญ่ เพราะชอบเปิดน้ำทิ้งไว้ เปิดเตาแก๊สทิ้งไว้ ป้าจึงกลัวว่าจะเกิดเพลิงไหม้ ซึ่งทุกอย่างที่ป้าทำไปมีเหตุผล และยืนยันว่า หลังเกิดเหตุป้าก็ออกตามหา เพราะห่วงรักเหมือนลูก

นางสาวศิริลักษณ์ ยอมรับว่า พี่สาวแท้ ๆ ของน้องนะโม อายุ 14 ปี เพิ่งถูกป้าดุเช่นกัน เพราะแอบไปหาแฟนหนุ่ม และหากทั้ง 2 คนจะไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ พม. ก็ไม่ขัดข้อง แต่ถ้าวันไหน ทั้ง 2 คน อยากกลับมาอยู่ที่บ้านก็สามารถกลับมาได้ ซึ่งป้ารับปากแล้วว่า จะไม่ตีอีก

ขณะที่ตามร่างกายของน้องนะโม มีร่องรอยคล้ายถูกไม้แขวนเสื้อตีที่บริเวณขา​ ซึ่งเป็นบาดแผลเก่า ตอนนี้จึงแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง แเต่ยังไม่เรียกสอบป้า เพราะต้องรอผลตรวจร่างกาย เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน

หากสอบสวนพบป้ากระทำผิดจริง จะถูกดำเนินคดี และจนถึงเวลานี้ ผู้สื่อข่าวของเรา ยังหาตัวป้าไม่เจอ พยายามสอบถามกับนางสาวศิริลักษณ์ พี่สะใภ้ ก็ไม่ยอมบอกว่า ป้าหลบอยู่ที่ไหน

ส่วนเด็กทั้ง 2 คนกำลังอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กจังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่จะอนุญาตให้เฉพาะพี่ชายและพี่สะใภ้เข้าเยี่ยมเท่านั้น ห้ามป้าเข้าเยี่ยม เพราะอยู่ในช่วงการดูแลสภาพจิตใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง