แจงคลิป 3 สาวเต้นบนโรงพัก เป็นแดนเซอร์มาขอใช้ห้องน้ำ

แจงคลิป 3 สาวเต้นบนโรงพัก เป็นแดนเซอร์มาขอใช้ห้องน้ำ

View icon 120
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 15.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ประธาน กต.ตร. สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี แจง 3 สาว อัดคลิปเต้นบนโรงพักโพสต์เฟซบุ๊ก เผยเป็นแดนเซอร์ อยู่งานเลี้ยงใกล้ ๆ มาขอใช้ห้องน้ำ พร้อมตำหนิผู้รับจ้างงานแล้ว 

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 7 โพสต์คลิปพร้อมหญิงสาว 3 คน กำลังยืนเต้นอยู่ภายในโรงพัก พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "พักสายตาแป๊บบ...โรงพักเพื่อประชาชน..." จึงเกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องความไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นสถานที่ราชการ

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (18 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบาง พร้อมด้วย ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร. สภ.ปลายบาง เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยได้ชี้แจงว่า มีการจัดงานเลี้ยงบริเวณสถานที่ใกล้เคียง สภ.ปลายบาง ทาง 3 สาว ซึ่งเป็นแดนเซอร์ ได้เข้ามาขอใช้ห้องน้ำ และได้ถ่ายคลิปเต้นไปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดย ดร.สิทธิศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อคืนมีการจัดเลี้ยงบริเวณสถานที่ใกล้เคียง สภ.ปลายบาง ทางเราจึงให้ใช้พื้นที่ข้าง ๆ ได้ คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะนาน ๆ ที แถวนี้จะมีการจัดงานเลี้ยง แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เห็นข่าวว่ามีแดนเซอร์ลงคลิปเต้นกัน 3 คน ในสภ.ปลายบาง

เบื้องต้น ได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรเมื่อคืน ทราบว่า เมื่อคืนมีนักร้องเป็นวงก๊อบปี้โชว์ของ ลำไย ไหทองคำ มาพร้อมกับทีมแดนเซอร์ผู้หญิง ได้มาอาศัยให้ใช้ห้องน้ำใน สภ.ปลายบาง เพราะสถานที่ในโรงพักมีความสะดวก และสะอาด รวมถึงเขาเป็นผู้หญิงทำให้มีความปลอดภัยในการเข้าใช้ห้องน้ำ แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าจะมีการมาเต้นใน สภ. และถ่ายคลิปไปลงโซเชียล ซึ่งตนคิดว่าที่เขาลงคลิปเต้นไป อาจเป็นเพราะความคึกคะนอง

หลังจากที่ตนเห็นคลิป ได้มีการติดต่อไปทางผู้รับจ้างงานเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ก็ปรากฏว่าเป็นการเดินเข้ามาขอใช้ห้องน้ำจริง ตนจึงต่อว่ากลับไป เนื่องจากมีการลงคลิปเต้นและแต่งกายไม่เหมาะสมในพื้นที่นี้ซึ่งเป็นสถานที่ราชการ แต่เราก็ห้ามประชาชนคนอื่นไม่ได้ ที่จะไม่ให้เข้าใช้ห้องน้ำ เพราะโรงพักเป็นที่พึ่งของประชาชน หลังจากนี้จะต้องมีความระมัดระวังมากขึ้น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว อาจจะขอความร่วมมือให้ประชาชนแต่งกายด้วยความมิดชิด ให้เกียรติสถานที่ราชการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง