“ชญานนท์ กะมุตะเสน” สร้างตำนานดีใจเก้อ แชมป์กีฬา 7 HD

“ชญานนท์ กะมุตะเสน” สร้างตำนานดีใจเก้อ แชมป์กีฬา 7 HD

View icon 233
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 16.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำนานอยู่ตลอด! “ชญานนท์ กะมุตะเสน” จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย ดีใจเก้อหลังคิดว่าตัวเองยิงประตูได้ แต่ถูกสกัดจากเส้น ล่าสุดมีเพจติดต่อทำเสื้อขายแล้ว

วันนี้ (18 ต.ค. 67) จากการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 HD แชมเปียน คัพ 2024 รอบ 2 เมื่อวานนี้ (17 ต.ค. 67) คู่ โรงเรียนหนองกี่พิทยาคม จากจังหวัดบุรีรัมย์ พ่าย โรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย 5-0 ประตู ทำให้ทีมโรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคายผ่านเข้าสู่รอบ 3 ต่อไป

โดยในเกมนี้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลมากมาย จากเหตุการณ์ที่ “ชญานนท์ กะมุตะเสน” หมายเลข 7 ของโรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย เลี้ยงหลบผู้รักษาประตูและหลบกองหลังของหนองกี่พิทยาคม แล้วซัดประตูโล่ง ๆ แบบไม่เหลือใครแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยิงอย่างมั่นใจว่าเข้าแน่ ๆ 1,000 เปอร์เซ็นต์ แล้วหันหลังมาหากล้องโชว์ท่าดีใจ

แต่ “อนุชา จงปงแก้ว” ผู้เล่นของหนองกี่พิทยาคม สไลด์ตัวมาสกัดบอลบนเส้นประตูได้พอดี โดย “ชญานนท์” ก็ไม่รู้ตัวว่าบอลไม่เข้าประตูยังคงแสดงท่าดีใจต่อไป เรียกเสียงฮาจากแฟนบอลในสนาม และแฟนบอลที่ชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์

ขณะที่ ทางเพจเฟซบุ๊ก "เสื้อวงนั้นแหละจะสั่งก็สั่ง" ประกาศขายเสื้อยืดที่สกรีนภาพของ “ชญานนท์ กะมุตะเสน” ขณะโชว์ท่าดีใจดังกล่าว ในราคา 490 บาท ซึ่งทางเพจได้ขออนุญาตน้องชญานนท์เรียบร้อยแล้ว และรายได้ก็แบ่งให้น้องชญานนท์ด้วย

นอกจากนี้ยังมีหลายเพจ Premier League ก็ยังนำภาพช็อตดีใจของ “ชญานนท์ กะมุตะเสน” ไปโพสต์เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง