ขำเกือบขิต ลูกค้าสับสน หรือจริงใจ หลังบอกให้วางเงินไว้ที่หมา

View icon 44
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 18.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีเดีย มีเรื่องราวที่ไม่รู้ว่าสับสน หรือ จริงใจ หลังบอกลูกค้าวางเงินไว้ที่หมา โดยจุดประสงค์ให้วางที่โต๊ะไม้แกะสลักหมา แต่ลูกค้าเอาไปวางไว้ที่หมาตัวเป็น ๆ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “jjen_jenjira” หรือ “Mystorry” โพสต์คลิปวิดีโอหัวจะปวด ทำเอาขำเกือบขิต พร้อมเขียนแคปชันว่า “แต่ละมื้อแต่ละเดย์”

สำหรับเรื่องว้าวุ่นจากความสับสนปนจริงใจ เกิดขึ้นในช่วงค่ำคืนวันที่ 9 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา เพราะแม่ค้ากำลังอาบน้ำอยู่ เลยบอกให้ลูกค้าเอาเงินวางไว้ที่หมา แต่ในห้องมีหมาอยู่ 2 ตัว ตัวหนึ่งเป็นโต๊ะไม้แกะสลักหมา ส่วนอีกตัวเป็นน้องหมาจริงตัวเป็น ๆ นอนอยู่ที่พื้น ซึ่งลูกค้าได้ทำตามคำบอกแบบเป๊ะไม่ผิดเพี้ยน เอาเงินไปวางไว้ที่น้องหมาตัวจริง จนน้องหมาเองก็ยังงง แต่ก็ไม่หนีไปไหน นอนเฝ้าเงินให้แม่อย่างดี

อย่างไรก็ตาม ทางซึ่งผู้โพสต์หมายถึงให้ลูกค้าวางเงินไว้ที่โต๊ะไม้แกะสลักหมา พออาบน้ำเสร็จเดินมาดู ปรากฏว่าไม่มีเงินวางไว้อย่างที่ตั้งใจ คิดว่าลูกค้าคงเอามาจ่ายวันหลัง พอหันไปดูก็ทำเอาขำกลั้นจนเกือบขิต เพราะลูกค้าเอาเงินไปวางไว้กับหมาจริง จึงไม่รู้จะเอ็นดูน้องหมา หรือ ลูกค้าก่อนดี หรือโทษตัวเองที่บอกไม่เคลียร์ จนทำให้เกิดความสับสนเรื่องหมา แล้วพาลพาให้ขำจนเกือบหยุดไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง