ลูกฮิปโปโปเตมัส ศรีสะเกษ ยังไม่มีชื่อ ชาวเน็ตแห่ช่วยคิดชื่อให้

ลูกฮิปโปโปเตมัส ศรีสะเกษ ยังไม่มีชื่อ ชาวเน็ตแห่ช่วยคิดชื่อให้

View icon 58
วันที่ 19 ต.ค. 2567 | 12.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกฮิปโปโปเตมัส ศรีสะเกษ ยังไม่มีชื่อ ชาวเน็ตแห่ช่วยคิดชื่อให้ เช่น หมูดึ๋ง หมูปิ้ง หมูกะทะ อย่างไรก็ตาม ต้องรอทาง สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษอัปเดตชื่ออีกครั้ง

19 ตุลาคม 2567 หลังจากที่ เพจเฟซบุ๊ก  สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ โพสต์ข้อความยินดีต้นรับลูกฮิปโปฯตัวใหม่ โดยระบุว่า สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ศรีสะเกษ โครงการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า ภายใต้การดูแลของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ ได้สมาชิกใหม่เป็นลูกฮิปโปโปเตมัส จำนวน 1 ตัว เกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2567 จากพ่อชื่อสมศรี และแม่ชื่อเกศริน ซึ่งขณะนี้ลูกฮิปโปโปเตมัสกินนมแม่เป็นระยะๆ และอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าสวนสัตว์อย่างใกล้ชิด สำหรับลูกฮิปโปโปเตมัสตัวนี้ ถือได้ว่าสร้างความยินดีให้ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ศรีสะเกษ ในโครงการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าอีกครั้งเป็นอย่างมาก ที่มีสมาชิกใหม่เพิ่มมาอีก 1 ตัว ซึ่งวันนี้ทั้งวันมีนักท่องเที่ยวที่ต่างพาบุตรหลานเข้ามาชื่นชมในความน่ารัก รวมทั้งถ่ายรูปไปเป็นที่ระลึก

ขณะที่ โลกออนไลน์แห่ชื่นชมความน่ารัก และช่วยกันคิดชื่อให้ลูกฮิปโปฯตัวนี้ บางก็ว่า ชื่อหมูดึ๋ง หมูปิ้ง หมูกะทะ อย่างไรก็ตาม ต้องรอทาง สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษอัปเดตชื่ออีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง