หมดที่พึ่ง ! เมาแล้วขับ โยนเงิน 2 แสนบาท ปิดคดี จ.เชียงใหม่

View icon 33
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นักศึกษาปี 4 ที่จังหวัดเชียงใหม่ แทบหมดอนาคต ถูกคนเมาแล้วขับชนจนสลบ และยังถอยทับซ้ำจนปางตาย หลังเป็นคดี คู่กรณีส่งทนายความเจรจาขอจ่าย 200,000 บาท แล้วให้จบ

เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณ 3 แยกถนนห้วยแก้ว อำเภอเมืองเชียงใหม่ รถเก๋งที่ขับชนเป็นรถหรู มาด้วยความเร็ว และชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดติดสัญญาณไฟ กระเด็นทั้งคนและรถ

น้องผู้ชายสลบคาที่ ส่วนน้องผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้าย ติดใต้ท้องรถ และถูกลากไปไกลเกือบ 10 เมตร ก่อนที่รถคันนี้จะถอยกลับมาทับร่างน้องผู้ชายซ้ำอีกรอบ

ชาวบ้านกลัวว่าคนขับจะหนี รีบวิ่งไปประกบที่รถ และเรียกให้คนขับลงมา สภาพเป็นอย่างที่เห็น เดินเซไปเซมา มารู้ภายหลังว่าเพิ่งออกมาจากสถานบันเทิงย่านนิมมานเหมินทร์

เกือบ 3 เดือน ที่ทั้ง 2 คน ต้องรักษาตัวในห้องไอซียู น้องผู้ชายชื่อ นายอิฟฟาน มูสอ อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ได้รับบาดเจ็บตับแตก กะโหลกร้าว และกระดูกเชิงกรานข้างซ้ายหัก แม้อาการจะปลอดภัย แต่ยังต้องทำกายภาพบำบัด

ส่วนเพื่อนที่เป็นน้องผู้หญิง อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาหัสเช่นกัน และเพิ่งย้ายตัวออกมาจากห้องไอซียูได้เพียงไม่กี่วัน 

ช่วงเวลาของการรักษาตัว คู่กรณีมาเยี่ยมหลายหน แต่ไม่เคยพูดถึงการเยียวยาที่ชัดเจน กระทั่งเมื่อต้นเดือนนี้เอง ได้ส่งทนายความมาเจรจา ขอจ่ายรายละ 200,000 บาท หากไม่ยอมก็ให้ไปฟ้องร้องกันเอง อย่างมากก็แค่ติดคุกไม่ถึง 1 ปี หรือไม่ก็รอลงอาญา เพราะเจอแค่ข้อหาเดียว "ขับรถโดยประมาทฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง