สุดเวทนา! แม่ขี้เมาอาละวาด ทำร้ายลูกชายอายุ 8 ขวบ

สุดเวทนา! แม่ขี้เมาอาละวาด ทำร้ายลูกชายอายุ 8 ขวบ

View icon 41
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 09.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดเวทนา... แม่ขี้เมาอาละวาด ทำร้ายลูกชายอายุ 8 ขวบ  ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ เพื่อนบ้านเอือมแจ้งตรวจระงับเหตุ

วันนี้ (20 ต.ค. 67) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงเมาสุราคลุ้มคลั่งทำร้ายลูก ในห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านสี่ไชยทอง ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนจับกลุ่มอยู่ที่หน้าบ้านเช่า โดยมีเด็กชายอายุ 8 ขวบ มีร่องรอยการถูกทำร้ายใต้ขอบตาซ้ายบวมช้ำ และมีแผลขีดข่วนที่ใบหน้าและร่างกาย นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าบ้าน ขณะเดียวกันมีเสียงกรีดร้องโวยวายออกมาจากห้องเช่าเป็นระยะ

สอบถามที่มาของเสียงจึงทราบว่าเป็นเสียงของนางกันชิ อายุ 37 ปี ชาวเมียนมาเชื้อสายเนปาล ผู้เป็นแม่ของเด็กชายสงกรานต์ ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง หลังดื่มเหล้าเข้าไป โดยในห้องเช่ามีนายโยโย่ อายุ 37 ปี นั่งประกบกับนางกันชิอยู่ เนื่องจากเกรงว่านางกันชิจะคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายเด็กทารกหญิงอายุ 6 เดือน ที่นอนอยู่บนเตียงด้วย

นายตี๋ อายุ 50 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า สองสามีภรรยาคู่นี้มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ด้วยความสงสารเห็นว่ามีลูกเล็กมาด้วย ตนก็ให้เช่าห้องพักอาศัยอยู่ในราคาถูก น้ำไฟเด็ก ๆ ตนก็ไม่คิด

ต่อมานางกันชิเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปโดยเฉพาะเวลาที่กินเหล้าเข้าไปจะชอบอาละวาดโวยวายทำร้ายลูกทั้งตบทั้งกัด แต่หากไม่กินเหล้านางกันชิจะเป็นแม่คนที่ดูแลลูก

ตนทั้งเคยตักเตือนทั้งห้ามปราม ไม้อ่อนไม้แข็งใช้มาหมดแล้วแต่ไม่ได้ผล ตนก็ไม่รู้ว่าเขาเอาเงินที่ไหนไปซื้อเหล้ามากินทุกอาทิตย์ และพอกินเหล้าเข้าไปทีไรก็กลายเป็นอย่างที่เห็น ไล่ออกก็ไม่ยอมไป
นายนิสสัย อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านซึ่งแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ เปิดเผยว่า แม่ของเด็กมักชอบทำร้ายร่างกายลูกเป็นประจำเวลาเมา ตนต้องสะดุ้งตื่นกลางดึกเป็นประจำเพราะเสียงกรีดร้องโวยวาย ทำลายข้าวของมาจากห้องเช่าห้องดังกล่าว ซึ่งตัวแม่เด็กอาละวาดมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

จนวันนี้ลูกชายคนโตวิ่งมาหาตน จึงตัดสินใจว่าวันนี้ต้องหาทางช่วยเหลือเด็ก ๆ ออกมาก่อน ตนไม่อยากเห็นเด็ก ๆ ถูกแม่เขาทำร้ายร่างกายอีก เพราะตัวเด็กพี่ชายจะมาฟ้องตนว่าแม่ยิกน้องบ้าง กัดน้องบ้าง จนทำให้น้องร้องงอแง ซึ่งตนเคยเดินไปดูข้างบ้านเพราะกำแพงอยู่ติดกัน ก็เห็นเขานอนเมาโวยวายอาละวาดอยู่ในห้องกับลูก ๆ ของเขา เหมือนสภาพที่เห็นในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง