บรรยากาศงาน Euro Family Sport Day 2024

View icon 33
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 12.31 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - งานมีตติงแฟนคลับประจำปีของพระเอก ยูโร ยศวรรธน์ กับงาน "Euro Family Sport Day 2024" ปีนี้ ยูโรเทพซ่า มาในธีมกีฬาสี ชวนแฟนคลับมาขยับแข้งขยับขาออกกำลังกายเล่นกีฬาฮาเฮกัน แบ่งออกเป็น 2 สี สีขาว และ สีชมพู ซึ่งเป็นสีโปรดของยูโร

เริ่มต้นขบวนพาเหรดเปิดงานมาด้วย ยูโร ถือธงนำทีมนักกีฬาลงสนาม สีขาว นำมาโดย 2 สาวแม่สี มิลลี่ อภิสรา - เกรซ ฮาร์เปอร์ ส่วน สีชมพู นำมาโดย นางเอก พระพาย รมิดา และ ยาหยี ปริยชาต พร้อมทีมแฟนคลับที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีชมพูแบบตะโกนมาเลย มีแต่เสียงหัวเราะและความสนุกกันสุด ๆ เลย ซึ่งแชมป์ปีนี้เป็นของสีขาว

และงานดี ๆ ของน้องชายทั้งที เบน สันติราษฎร์ กับ เข้ม หัสวีร์ ก็ไม่พลาดมาร่วมงาน KUB มากันครบทีมเลย พร้อมเค้กเพื่อมาสุขสันต์วันเกิดยูโร เรียกว่าเป็นอีกปีที่แฮปปีมาก ๆ 

ความพิเศษยังไม่หมด งานของ ยูโร จะขาด พิ้งค์พลอย ไปได้ยังไง ตอนแรกเหมือนเป็นความลับ เป็นตัวซีเคร็ท แต่เริ่ม ๆ งานไปเหมือนทุกคนรู้หมดแล้วว่า พิ้งค์พลอย จะมา แล้วก็มาจริง ๆ มีดอกไม้สวย ๆ มาให้ด้วย เป็นทั้งเพื่อนและคู่จิ้นที่น่ารักกันมาก ๆ แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังเจอกันบ่อย ๆ ยูพิ้งเลิฟเวอร์ มีกรี๊ดโมเมนต์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง