เชื่อคนในหมู่บ้าน ฆ่าชิงทรัพย์เมียอดีต ผญบ.

View icon 53
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เกิดขึ้นในจังหวัดเพชรบุรี เมียของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์อย่างโหดเหี้ยม เเต่เชื่อไหม ตอนเเรกญาติมาเจอศพ คิดว่าเสียชีวิตด้วยโรคชรา จนจัดงานศพผ่านไป 1 คืน พบว่า ทรัพย์สินในบ้านสูญหายไป เเละพบร่องรอยรื้อค้นของคนร้าย ผัวจึงมั่นใจว่า เมียเสียชีวิต เพราะถูกฆาตกรรม 

นายเสนาะ วาดประเวช อายุ 70 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน และนางสาวอัญชิสา วาดประเวช อายุ 48 ปี ลูกสาว พาไปชี้จุดเกิดเหตุที่พบ "นางปราณี วาดประเวช" อายุ 69 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นกลางบ้าน

สภาพศพตอนที่ไปเจอ ผ้าถุงหลุด สวมกางเกงในตัวเดียว คาดว่ากำลังจะไปอาบน้ำ นายเสนาะ ยอมรับว่า ตอนเเรกคิดว่า เสียชีวิตด้วยโรคชรา

จนจัดงานศพผ่านไป 1 คืน เเละพบว่า คอมพิวเตอร์พกพา (โน๊ตบุ๊ก) กล้องถ่ายรูป ที่ปกติจะวางหน้าบันไดชั้นล่าง นอกจากนี้ ยังมีอาวุธปืน ขนาด 9 มม., นาฬิกาข้อมือ เเละรถจักรยานสีเเดง หายไปด้วย

คำถามคือหายไปได้อย่างไร ปรากฏว่า ในห้องนอนของนางปราณี (ผู้เสียชีวิต) ซึ่งอยู่ชั้น 2 มีรอยเท้าของบุคคลปริศนาชัดเจน เเละพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในตู้เก็บของ

จึงเชื่อว่า เป็นของคนร้ายที่เเอบเข้ามาขโมยของในบ้าน เเละฆาตกรรมนางปราณี

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ญาติยังพบกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 สีขาว ตกอยู่ใต้โต๊ะไม้กลางบ้านใกล้กับจุดที่พบร่างของนางปราณี จำนวน 1 ลูก เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะมีปืนติดตัวมาด้วย เเละขณะก่อเหตุอาจมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น จนทำให้คนร้ายทำกระสุนปืนตกไว้ โดยไม่รู้ตัว 

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชะอำ จึงนำร่างออกจากโลงศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่เเน่ชัดที่โรงพยาบาลตำรวจ เเละเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นญาติ ๆ เชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง