สั่งย้าย 5 ตำรวจ รุมทำร้ายชาวบ้าน

View icon 64
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีคำสั่งย้าย 5 ตำรวจ สภ.บำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ที่ไปรุมกระทืบ ทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านขายลูกชิ้นปิ้งและชาวบ้านแล้ว

เป็นคลิปที่เจ้าของร้านขายลูกชิ้นปิ้ง และชาวบ้านตำบลบ้านชวน อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ร้องต่อสื่อมวลชน หลังถูกตำรวจรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดตอนเที่ยงคืน วันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

สาเหตุมาจากที่ตำรวจนายหนึ่งไม่พอใจที่เจ้าของร้านขายลูกชิ้นปิ้ง เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ คิดว่าท้าทาย เลยตามพวกมารุมทำร้ายตามภาพที่เกิดขึ้น  

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ผู้เสียหายได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ยืนยันเอาผิดให้ถึงที่สุด

ซึ่งล่าสุด พลตำรวจตรี ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ มีคำสั่งย้าย 5 ตำรวจ ที่รุมทำร้ายแล้ว ประกอบด้วย ร้อยตำรวจตรี นิคม รองสารวัตร ทำหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม, สิบตำรวจตรี อดิศร ผบ.หมู่ ป้องกันปราบปราม, สิบตำรวจตรี ธัชพล ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม, สิบตำรวจตรี ธนากรณ์ ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม และสิบตำรวจตรี ปรัชญา ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม ทั้งหมดสังกัด สภ.บำเหน็จณรงค์ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมทั้งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พลตำรวจตรี ระพีพงษ์ ทราบว่าอยู่ระหว่างเดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีนี้ที่ สภ.บำเหน็จณรงค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง