สามีขับกระบะพาภรรยาไปหาหมอ เกิดวูบเสียหลักดับ 1 เจ็บ 1

สามีขับกระบะพาภรรยาไปหาหมอ เกิดวูบเสียหลักดับ 1 เจ็บ 1

View icon 83
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 11.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! สามีขับกระบะพาภรรยาไปหาหมอ เกิดวูบเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำใส่บ้านข้างทาง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

21 ต.ค. 67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักปีนฟุตพาทพุ่งชนเสาไฟฟ้าก่อนพลิกคว่ำใส่บ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนแพรกษา ขามุงหน้าปากน้ำ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
         
ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนแพรกษา เจ้าหน้าที่ พบ รถยนต์กระบะ สีดำ สภาพพลิกตะแคง ลงไปอยู่ข้างทางภายในรั้วบ้านหลังดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือ แต่การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากรถกระบะคันดังกล่าวนั้นทับหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ไว้ ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ก็ต้องใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาได้ ทราบชื่อ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 56 ปี มีแผลแตกที่มุมปาก และเจ็บหน้าอก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง โรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายจเร อายุ 58 ปี สภาพคอหัก ในที่เกิดเหตุยังพบว่าเสาไฟฟ้าหัก จำนวน 1 ต้น รั้วบ้าน และกำแพงบ้านได้รับความเสียหาย
         
จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ภรรยาไม่สบายกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล ซึ่งออกจากบ้านพักที่เอื้ออาทร 14 จนมาถึงจุดเกิดเหตุ สามีเกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักปีนฟุตพาทจนพลิกคว่ำดังกล่าว
         
ด้าน นายสุริยัน อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตอนนั้นตนนอนอยู่บนบ้าน เวลาประมาณ 6 โมงเช้า ได้ยินเสียงดังโครม เลยรีบวิ่งลงมาดู ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ตนไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ จึงโทรหากู้ภัยให้มาช่วย สักพักรถกู้ภัยพร้อมรถตัดถ่านก็มาถึง ตนได้แต่ร้องบอกให้คนเจ็บใจเย็น ๆ ทำใจดี ๆ ให้กำลังใจเขา หลังจากที่ผู้หญิงคนเจ็บออกมาได้ เขาบอกว่ามากัน 2 คนกับแฟน แล้วแฟนเขามีอาการวูบ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาคนเจ็บไปปฐมพยาบาล
         
ขณะที่ นายชาญยุทธ ช้างศร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางปู 23 เผยว่า คนเจ็บเล่าว่าออกมาจากเอื้อ 14 กำลังจะหาหมอ แล้วคนขับขับรถแปลกๆ เหมือนจะวูบแล้วก็หักเข้าข้างทางเลย ที่จะไปหาหมอเพราะว่าผู้หญิงมีอาการปวดฟัน ส่วนผู้ชายมีโรคประจำตัว ผู้หญิงคนเจ็บมีแผลแตกที่มุมปากและมีอาการเจ็บหน้าอก คนเจ็บส่งโรงพยาบาลศิครินทร์
         
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง