รวบพ่อค้ายา-ลูกค้า กลางไร่ข้าวโพด พร้อมยึดยาบ้า 176 เม็ด

รวบพ่อค้ายา-ลูกค้า กลางไร่ข้าวโพด พร้อมยึดยาบ้า 176 เม็ด

View icon 110
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 12.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุกรวบพ่อค้ายาปลูกกระท่อมกลางไร่ข้าวโพด จ.ลำปาง จำหน่ายยาบ้า ยึดของกลางยาบ้า 176 เม็ด พร้อมรวบลูกค้านักเสพได้อีก 2 คน

วันนี้ (21 ต.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอาสารักษาดินแดนอำเภอแจ้ห่ม นำกำลังกว่า 20 นาย บุกรวบนายเกษมทรัพย์ อายุ 28 พร้อมของกลางยาบ้า 176 เม็ด เลื่อยโซ่ยนต์ พร้อมอาวุธปืนแก๊ปยาว 1 กระบอก กลางไร่ข้าวโพดเหนือหมู่บ้านศรีบุญเรือง ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง มาทำการสอบสวนขยายผล

สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า มีผู้ต้องหาปลูกกระท่อมกลางไร่ข้าวโพดลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและแรงงาน จึงวางแผนเข้าทำการตรวจค้นและจับกุม เมื่อเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจค้นบริเวรกระท่อมกลางป่าพบผู้ใช้แรงงงานนั่งจับกลุ่มกันอยู่ แต่เมื่อทุกคนเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหลบหนีเข้าป่าขึ้นเขาหลังไร่ข้าวโพดไปไกลกว่า 300 เมตร โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวผู้ต้องหาไว้ได้พร้องของกลาง

นอกจากนี้ภายในกระท่อมพบลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี 2 คน ซึ่งมารอเสพยาบ้าในกระท่อม ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวชายทั้ง 2 คน เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และตรวจค้นในกระท่อมพบเลื่อยโซ่ยนต์ 1 เครื่องสำหรับแปรรูปไม้อยู่ในกระท่อม พร้อมอาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก จึงยึดมาเพื่อทำการตรวจสอบว่าได้รับอนุญาตหรือไม่และทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา และ พ.ต.อ.พิภพ สุภาภรณ์ ผู้กำกับการ สภ.แจ้ห่ม สอบสวนผู้ต้องหาเพื่อขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง