ชักปืนจะยิงกระสุนด้าน โดนรุมเจ็บ

View icon 235
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 16.41 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ขาใหญ่ประจำซอย บุกบ้านชักปืนยิงอริรุ่นน้อง แต่กระสุนด้าน โดนแย่งปืนรุมกระทืบสลบ

ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.ชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลชะอวด ที่เกิดเหตุพบ นายครรโชค อายุ 52 ปี บาดเจ็บบริเวณศีรษะและใบหน้า นอนสลบอยู่บนถนน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายครรโชค (คนเจ็บ) เดินออกจากบ้านไปตามถนน มุ่งหน้าไปบ้านของ นายกฤษณุ อายุ 31 ปี เมื่อมาถึงหน้าบ้าน ชักปืนพกสั้นขนาด .38 มม. ออกมาจากเอว จ่อยิงใส่ นายกฤษณุ แต่กระสุนด้าน

จากนั้น นายกฤษณุ ตั้งตัวได้ ก็วิ่งเข้าใส่ แย่งปืน เกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยง พ่อนายกฤษณุ วิ่งออกมาช่วยลูกชาย ต่อยหน้า นายครรโชค ไม่ยั้ง จนล้มไปกองกับพื้น แล้วถูกเตะเข้าที่ยอดหน้าจนสลบ เบื้องต้น นายกฤษณุ คู่กรณี เข้าพบพนักงานสอบสวน แจ้งความ นายครรโชค ที่ได้รับบาดเจ็บ พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำ นายครรโชค ได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

สอบถามย่าของ นายกฤษณุ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ คู่กรณีเคยมาหาเรื่องหลานชาย แล้วทะเลาะวิวาทกันมา 3 ครั้ง ทั้งที่บ้านอยู่ซอยเดียวกัน

โดย นายครรโชค ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ เหมือนว่าจะคุมซอย มีนิสัยก้าวร้าว ไม่พอใจใครก็จะหาเรื่อง แต่ไม่คิดว่าจะเอาปืนมายิงหลานชาย โชคดีกระสุนด้าน มิเช่นนั้น หลานชายคงจะตายไปแล้ว

เพื่อนบ้านบอกว่า เดือนที่แล้ว ทั้งคู่ก็ทะเลาะกัน เคยห้ามปรามไว้แล้ว แต่ก็ยังระหองระแหงกันมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง