ลูกแมวประหลาด 4 หู 8 ขา เจ้าของเชื่อมาให้โชค

ลูกแมวประหลาด 4 หู 8 ขา เจ้าของเชื่อมาให้โชค

View icon 100
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 16.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฮือฮา! ลูกแมวประหลาด 4 หู 8 ขา คลอดออกมาแล้วตาย เจ้าของไม่ขาย ตั้งใจปล่อยให้แห้งเก็บใส่โหลแก้ว เชื่อมาให้โชค

21 ต.ค. 67 จากกรณี เพจ "ออโต้ กรอบพระ" โพสต์ภาพลูกแมว ที่ตายแล้ว มี 4 หู 8 ขา พร้อมระบุข้อความว่า "ใครเห็นของให้มีโชค แมวที่ร้านคลอดลูกออกมา 3 รอด 2 เพศเมีย เสีย มีสี่หู แปด ขา นางฟ้าตัวน้อย"

ต่อมา เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ถนนวิฑูรย์ดำริ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านเลี่ยมพระและทำกรอบเงิน พบกับนายสมชาย มั่นคง อายุ 42 ปี ได้นำซากลูกแมวเพศเมีย สีเทา แต่ทาขมิ้นหลืองไว้ เพื่อป้องกันกลิ่นเหม็น ออกมาให้ดู จากการตรวจสอบ พบว่า มี 4 หู และมี 8 ขา จริง ซึ่งคลอดออกมาตั้งแต่เมื่อวาน

นายสมชาย เล่าว่า ได้เก็บแมวมาเลี้ยง โดยตั้งชื่อว่า "จั๊กกะแหล๋น" อายุ 2 ปี มาเลี้ยงคู่กับตัวผู้ และได้คลอดลูกออกมา 3 ตัว เป็นเพศเมีย 2 ตัว เพศผู้ 1 ตัว แล้วก็พบว่า ตาย 1 ตัว เมื่อจับขึ้นมาดูก็ต้องตกใจ พบว่ามีขา 8 ขา และสังเกตที่หน้า ยังพบว่ามีหูเล็ก ๆ อีก 2 หู จึงถ่ายรูปไปโพตส์ในโซเชียล จนมีคนมาติดต่อขอซื้อ แต่ตนเองไม่ขาย เพราะตั้งใจไว้จะปล่อยให้แห้ง ก่อนจะนำไปใส่โหลแก้วเก็บไว้ เพราะมีความเชื่อว่า จะมาให้โชคลาภ เนื่องจากที่นี่ทำธุรกิจค้าขายกรอบพระ และให้เช่าพระ หน้าร้านก็ยังเปิดจำหน่ายสลากกินแบ่ง อีกทั้งยังตั้งใจ จะนำเลขที่บ้าน 962 ไปเสี่ยงโชค อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง