ผัวพร้อมอภัย หากสำนึกผิดกลับตัวใหม่ หลังจับได้เมียเล่นชู้กับพระ

ผัวพร้อมอภัย หากสำนึกผิดกลับตัวใหม่ หลังจับได้เมียเล่นชู้กับพระ

View icon 101
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 19.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามีพร้อมให้อภัยภรรยา หลังจับได้แอบเป็นชู้กับพระ หากสำนึกผิดกลับตัวใหม่และต้องตัดขาดการติดต่อกับอีกฝ่าย เผยยังรักและห่วง แต่ถ้าหนีตามอดีตพระที่ถูกจับสึกไปก็คงปล่อย ไม่รั้งไว้

21 ต.ค. 67 ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ร่วมผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ บุกตรวจค้นกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.ตาจง อ.ละหานทราย หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พระในวัดมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด ดื่มเหล้า และแอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน โดยผู้ร้องเป็นสามีของหญิงที่พระลูกวัดแอบมีสัมพันธ์ฉันชู้สาว ซึ่งมีหลักฐานเป็นข้อความการแช็ตสนทนา และคลิปขณะที่พระลูกวัดมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาชาวบ้าน แล้วส่งคลิปเยาะเย้ยสามี จึงได้นำไปเป็นหลักฐานแจ้งความตำรวจ และร้องเรียนพระผู้ใหญ่ จนพระเอ๊กซ์ อายุ 37 ปี ถูกจับสึกและส่งดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด และได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง แล้ว

ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหนองมดแดง ต.ตาจง อ.ละหานทราย เพื่อพูดคุยกับนายโทน ผู้เป็นสามี อีกครั้ง ซึ่งนายโทน ก็ยอมรับด้วยสีหน้าที่เครียดและทุกข์ใจว่า หลังภรรยาทราบว่าตนเองไปร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมของพระเอ๊กซ์ จนถูกจับสึกจากการเป็นพระ ก็ทำให้ภรรยาไม่พอใจและมีปากเสียงทะเลาะกันกับตนเอง และยังบอกว่าจะไปประกันตัวอดีตพระเอ๊กซ์ แถมยังไล่ตนออกจากบ้าน หาว่าทำลายชีวิตของเขา ก็ยิ่งทำให้ตนเองรู้สึกเสียใจมาก

แต่ส่วนตัวก็ยอมรับว่ายังเป็นห่วงและรักภรรยา หากภรรยาสำนึกผิดกลับตัวกลับใจจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็พร้อมให้อภัย แต่จะต้องไม่ติดต่อกับอดีตพระเอ๊กซ์อีกเด็ดขาด เพราะตนคิดว่าภรรยาอาจจะยังหลงอดีตพระเอ๊กซ์ อยู่ตอนนี้ แต่หากภรรยาหนีตามเขาไปจริง ตนก็คงต้องปล่อยไม่รั้งไว้ ก็คงต่างคนต่างอยู่เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เสียใจมากอยู่แล้ว 

ทั้งนี้ นายโทน ยังได้พาทีมข่าวไปดูจุดที่เคยเห็นพระแอบไปหาภรรยาตนเอง ที่กระท่อมนาในช่วงแรกที่ภรรยาอ้างว่าถูกพระเอ๊กซ์ขืนใจ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับภรรยาอีกเลยหลังจากทะเลาะกัน ส่วนภรรยาก็หายไปไหนไม่รู้ ไม่มีใครเห็น แต่ส่วนตัวคาดว่าน่าจะไปหาอดีตพระเอ๊กซ์ เพราะเขาบอกว่าจะไปประกันตัวที่ศาล แต่ก็อยากจะบอกกับภรรยาว่า ทำอะไรอยากให้นึกถึงครอบครัวให้มาก ๆ    

ด้านนางช่วย อายุ 64 ปี แม่ของภรรยานายโทน บอกว่า ที่ผ่านมาเคยได้ยินเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระในวัดเรื่องเสพยาเสพติดบ้าง แต่เรื่องที่ลูกสาวไปมีอะไรกับพระตนไม่เคยรู้มาก่อนเลย เพิ่งได้ยินหลังจากพระถูกจับสึก ก็ตกใจและเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกสาวจะทำแบบนั้น ตอนนี้ก็ไม่กล้าไปไหนมาไหนเพราะอายชาวบ้าน ส่วนเรื่องที่เจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นกุฏิแล้วเจอกางเกงในผู้หญิง อันนี้หลานเคยมาเล่าบอกว่า ลูกสาวของตนเองตากชุดชั้นในไว้หน้าบ้านแล้วหายไป น่าจะเป็นพระที่มาขโมยไป ตอนนี้ไม่รู้ว่าลูกสาวไปไหนเพราะหาไม่เจอ แต่หากไปหาอดีตพระที่แอบเป็นชู้กัน ก็อยากฝากถึงลูกสาวว่าจะทำอะไรให้นึกถึงพ่อแม่และลูกของเขาอีก 2 คนด้วย หากผิดพลาดก็ยอมรับผิดแล้วกลับตัวใหม่ มาใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม เพราะทุกคนก็รักและเป็นห่วง และอยากฝากถึงอดีตพระเอ๊กซ์ด้วยว่า อย่าทำลายครอบครัวคนอื่นเลย  

ขณะที่ ชาวบ้านคนหนึ่ง บอกว่า ที่ผ่านมาตนกับสามีก็เคยเห็นพระรูปนี้ออกมาข้างนอกวัดตอนกลางคืนบ่อยครั้ง สามีก็ยังพูดว่าเป็นพระทำไมปฏิบัติตัวแบบนี้ ซึ่งชาวบ้านคนอื่นเขาก็รู้ว่าพระรูปนี้และพระรูปอื่น มีพฤติกรรมอย่างไร แต่ก็ไม่มีใครอยากยุ่งเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ก็รู้สึกโล่งใจที่พระที่มีพฤติกรรมเสพยา และแอบเป็นชู้กับภรรยาคนอื่น สึกจากการเป็นพระและถูกดำเนินคดี วัดจะได้ไม่เสื่อมเสียไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง