พยาบาลสาวช็อก! ใครก็ไม่รู้มานั่งตายในรถ

พยาบาลสาวช็อก! ใครก็ไม่รู้มานั่งตายในรถ

View icon 802
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 20.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดหลอน! พยาบาลสาว ออกเวรมาเปิดประตูรถ เจอใครก็ไม่รู้นั่งเสียชีวิตที่เบาะหลัง เผยตอนเช้าอาจจะรีบจนลืมล็อกรถ จนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตเปิดเข้ามานั่งภายในรถได้

21 ต.ค. 67 เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ. เอก แซงเพชร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่ถนนอุบล ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงนั่งเสียชีวิตอยู่เบาะหลังรถเก๋  สีดำ หมายเลขทะเบียน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.บุญธิตา อายุ 53 ปี ซึ่งรถคันดังกล่าว ไม่ใช่รถของผู้เสียชีวิตหรือญาติผู้เสียชีวิต แต่เป็นรถของ น.ส.นันทวดี เจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลศรีสะเกษ

น.ส.นันทวดี เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าตนขับรถมาจอดไว้ตรงจุดนี้ เพื่อจะไปเข้าเวร จนถึงเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตนมาเปิดรถดูก็พบใครไม่รู้ มานั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คิดว่าตอนลงจากรถ ตนหน้าจะรีบจนลืมล็อกรถ ทำให้ผู้เสียชีวิตเปิดประตูและเข้ามานั่งเสียชีวิตได้

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียีชวิต ป่วยเป็นโรคสมองฝ่อมานานกว่า 2 ปี โดยวันนี้ น.ส.บุญธิตา ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ กับญาติ แต่ระหว่างญาติเข้าห้องน้ำนั้น น.ส.บุญธิตา เกิดหายตัวไปที่ไหนก็ไม่รู้ ญาติ ๆ พยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ และได้ไปแจ้งคนหายที่ สภ.เมืองศรีสะเกษไว้ พอตกเย็นถึงมารู้ว่า น.ส.บุญธิตา เสียชีวิตอยู่ในรถคนอื่น

ทั้งนี้ ญาติ ๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้วในเบื้องต้น ก่อนจะได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลังฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้ดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง