ช็อก! โจ๋พกระเบิดเข้ามอบตัวกับตำรวจหลังก่อเหตุปาปั๊มน้ำมัน

ช็อก! โจ๋พกระเบิดเข้ามอบตัวกับตำรวจหลังก่อเหตุปาปั๊มน้ำมัน

View icon 75
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 20.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจแทบช็อก ! โจ๋พกระเบิดเข้ามอบตัว หลังไปก่อเหตุปาระเบิดใส่ปั๊มน้ำมัน อ้างโมโหเด็กปั๊ม
                
วันนี้ (21 ต.ค.67 ) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ว่ามีผู้ต้องหาเดินทางเข้ามามอบตัว และได้พกระเบิดติดตัวมาด้วย ขอให้สายตรวจนำยางรถยนต์มาครอบระเบิดที่บริเวณหน้าห้องสืบสวน ต่อมาตำรวจได้นำยางรถยนต์ 4 เส้น มาครอบลูกระเบิดเอาไว้ พร้อมกั้นเชือกไม่ให้ใครเข้าไปใกล้ ภายในยางรถยนต์พบวัตถุระเบิดปิงปอง ถูกห่อด้วยเทปพันสายไฟสีดำ ก้อนเท่ากำมือ
        
เบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่พกพาลูกระเบิดมา คือนายธนกุล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ใช้วัตถุระเบิดปาเข้าไปในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอโพธาราม  เมื่อคืนวันที่ 16 ตุลาที่ผ่านมา จากนั้น พ.ต.อ.ชัชชน นราวุติพร ผกก.สภ.โพธาราม ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สารวัตรสืบสวน พร้อมชุดสืบสวน ออกติดตามมือปาระเบิด จนทราบตัวและกดดันจนทางญาติ พามือปาระเบิดเดินทางมามอบตัว แต่ระหว่างที่ชุดสืบสวนกำลังสอบปากคำอยู่นั้น นายธนกุล ทำตัวมีพิรุธ จึงค้นตัว และค้นรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าห้องสืบสวน ก็ต้องตกใจ เพราะว่าเจอระเบิดอยู่ในกระเป๋าสะพายวางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถ จึงรีบนำไปวางไว้ที่ลานหน้ากว้างหน้าห้องสืบสวนพร้อมหายางรถยนต์มาครอบไว้พร้อมแจ้งให้ชุดเก็บกู้มาทำการเก็บกู้ต่อไป
    
สอบสวนนายธนกุล ให้การว่า เมื่อคืนวันที่16 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อน รวม 5 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว และแฟนสาวของรุ่นพี่ไปแซวเด็กปั๊ม พร้อมกินน้ำแก้วเดียวกันอีก ตนเห็นจึงไม่พอใจเด็กปั๊ม พอขับรถออกมา ก็ปาระเบิดที่พกมาเข้าไปที่หน้าปั๊มก่อนหลบหนีไป ก่อนจะเข้ามามอบตัว แต่ลืมเก็บลูกระเบิดที่เหลืออยู่ในกระเป๋าสะพาย  ส่วนระเบิดนั้นตนเป็นคนทำเอง ด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์ และพันด้วยเทปพันสายไฟ ซึ่งส่วนใหญ่ตนจะไม่ใส่ตะปู ตนต้องการแค่ให้เสียงดัง และจะมีกลุ่มควันเท่านั้น

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหา มีวัตถุระเบิดไว้ในการครอบครอง นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง