จับแล้ว คนร้ายฆ่าสาวผมแดง ทิ้งไร่มัน

View icon 58
วันที่ 22 ต.ค. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามความคืบหน้าคดีฆ่ารัดคอสาวผมแดง หมกป่าละเมาะข้างทาง ที่จังหวัดอุทัยธานี ล่าสุดตำรวจตามรวบคนก่อเหตุได้แล้ว ในห้องเช่าที่กรุงเทพมหานคร

ภาพขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ร่วมกับตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ บุกจับนายสังเวียน อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าหญิงผมแดง รัดคอ มัดมือมัดเท้า ทิ้งในไร่มันสำปะหลัง ที่อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

ก่อนหลบหนีมากบดานในห้องเช่าที่กรุงเทพมหานคร ก่อนควบคุมตัวกลับไปสอบสวนที่ สภ.ลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ตั้งปมเหตุเรื่องชู้สาว

การจับกุมครั้งนี้ ทางชุดสืบสวนสอบสวน​ สภ.ลานสัก แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะคนก่อเหตุขับรถตู้สีขาว เข้ามาไปในพื้นที่ เวลาประมาณ 13.18 น. วันที่ 19 ตุลาคม ก่อนเปิดห้องพักที่รีสอร์ต​แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอ​ลานสัก​ จังหวัดอุทัยธานี

ต่อมาปรากฏภาพหญิงสาวเสื้อดำ ใส่กางเกงขาสั้น มาหาผู้ก่อเหตุในรีสอร์ตดังกล่าว กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 20 ตุลาคม มีคนพบร่างหญิงสาวคนดังถูกฆ่ารัดคอ ก่อนนำศพมาทิ้งป่าละเมาะข้างทาง พื้นที่หมู่ 11 ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก

พลตำรวจตรี ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุทัยธานี นำชุดสืบสวน สภ.ลานสัก เผยว่า ก่อนที่จะเสียชีวิต มีพยานเห็นผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต จอดรถตู้ริมถนน แล้วเดินลงมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งจุดนี้ พยานยืนยันว่า หญิงที่ลงมาจากรถตู้พร้อมผู้ชายนั้นเป็นคนเดียวกันกับหญิงสาวที่เสียชีวิต จึงมั่นใจได้ว่าผู้ตายนั้นถูกฆ่าในที่เกิดเหตุ

ตำรวจ สภ.ลานสัก ประกาศตามหาญาติของผู้เสียชีวิต ถ้าใครมีญาติหายตัวไปตามรูปพรรณสัณฐานเป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี ย้อมผมสีแดง ส่วนสูงประมาณ 150 เซนติเมตร รูปร่างท้วม ผิวขาว หากใครที่คิดว่าผู้เสียชีวิตเป็นญาติติดต่อได้ที่ สภ.ลานสัก ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง