สองหนุ่มนอนหลับ ถูกโจรสบย่องขโมยของ สูญกว่า 2 หมื่นบาท

สองหนุ่มนอนหลับ ถูกโจรสบย่องขโมยของ สูญกว่า 2 หมื่นบาท

View icon 39
วันที่ 22 ต.ค. 2567 | 14.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรแสบปั่นจักรยานเข้าร้านคาร์แคร์ช่วงเช้ามืด ฉกโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และกระเป๋าเงิน สูญกว่า 20,000 บาท ขณะเจ้าของนอนหลับอยู่ที่ม้าหิน หาทั้งร้านก็หาไม่เจอจนเปิดกล้องวงจรปิดดู

วันนี้ (22 ต.ค. 67) กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเมื่อเวลา 04.40 น. วานนี้ ขณะชาย สวมเสื้อดำแขนยาว กางเกงสีขาว ปั่นรถจักรยานเข้ามาภายในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งบนถนนคลองมะขามเรียง หมู่ 1 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มาจอดรถจักรยานตรงโต๊ะม้าหิน ก่อนจะย่องเข้าไปหยิบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสด ที่วางอยู่บนโต๊ะม้าหิน โดยไม่สนใจว่ามีคนนอนอยู่ตรงเก้าอี้ม้าหินถึง 2 คน แล้วจึงคล่อมรถจักรยานปั่นหนีไปทางถนนคลองมะขามเรียงมุ่งหน้าสี่แยกเทศบาล หลังจากนั้น ผู้เสียหายทั้งสองคนตื่นขึ้นมาก็หาโทรศัพท์ไม่เจอ ก้มมองใต้โต๊ะและเดินรอบร้านก็ไม่เจอ

ทาง นายณัฐภูมิ อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นคนงานล้างรถอยู่ในคาร์แคร์ดังกล่าว โดยมีเพื่อนร่วมงาน 1 คน ในวันเกิดเหตุตนและเพื่อนได้นอนอยู่ที่โต๊ะวางโทรศัพท์มือถือและเงินไว้ จากนั้นก็หลับไป ต่อมาเวลา 05.13 น. วานนี้ ตนและเพื่อนก็ตื่นขึ้นมาเตรียมจะอาบน้ำจะหยิบโทรศัพท์มือถือมาดู แต่หาไม่เจอทั้ง 2 เครื่อง นอกจากนี้นาฬิกาและกระเป๋าเงินก็หายไปด้วย จึงช่วยกันเดินหาทั่วร้านก็ไม่เจอ จึงไปบอกเจ้าของร้านคาร์แคร์เปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบว่ามีคนปั่นรถจักรยานเข้ามาขโมยไปขณะที่พวกตนนอนหลับ

โดยของที่ถูกขโมยไปคือ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง iPhone 11 และ Vivo, นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน และกระเป๋าเงินพร้อมเงินสด 4,700 บาท ตนไม่คิดว่าจะมีคนร้ายเข้ามาในร้านแล้วมาขโมยของทั้งที่มีคนนอนอยู่ถึง 2 คน จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมตัวคนร้ายและติดตามนำของกลางมาคืนให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง