7 วัน 7 อย่าง : ลักหลับ

View icon 51
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 07.24 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเหตุการณ์ลักหลับเกิดขึ้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาถึงกับงง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันใน "7 วัน 7 อย่าง"

มากันที่ร้านล้างรถแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ่อหนุ่มคนนี้ฟ้องกับนักข่าวว่า อยู่ ๆ มีใครไม่รู้มาขโมยของไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดกัน

นั่นมาแล้ว ใครกันปั่นจักรยานมาช่วงเช้ามืด เลี้ยวมาจอดที่โต๊ะ สังเกตดี ๆ มีคนนอนหลับอยู่ด้วยนะนั่น แล้วดูพี่เขาเงียบ ๆ ค่อย ๆ ทำอะไรเบาไปหมด จอมโจรไร้เสียง ดูเชิงอยู่สักพัก รู้ว่าคนที่นอนไม่ตื่นแน่ ก็ค่อย ๆ หยิบของไปทีละชิ้น ๆ ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที ควบรถจักรยานคู่ใจปั่นหลบหนีหายไปแล้ว หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง พ่อหนุ่มผู้เสียหายก็ตื่นขึ้นมา ถึงกับงง ของหายไปไหนหมด เปิดไฟก้มหาใต้โต๊ะก็แล้ว ปลุกเพื่อนมาช่วยหาก็แล้ว ก็ยังไม่เจอ กรรม

จะซัดกันซะแล้ว คนกำลังหลับสบายมาขโมยของซะได้ น่าโมโหไหม โทรศัพท์มือถือหายไป 2 เครื่อง พร้อมกับนาฬิกาข้อมือ 1 เรือน และกระเป๋าใส่เงินภายในมีเงินสด 4,700 บาท รวมมูลค่าเกือบ 20,000 บาท หลักฐานชัดเจนขนาดนี้ วอนพี่ตำรวจรีบตามจับตัวคนร้ายให้ได้ด่วน ก่อนที่โจรจะไปลักหลับใครเขาอีก สภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง