สุดสลด ขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปไม่ถึงงานทอดกฐิน เฉี่ยวรถ จยย.พ่วงข้าง เสียหลักแหกโค้ง ตาย 3 เจ็บ 2

สุดสลด ขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปไม่ถึงงานทอดกฐิน เฉี่ยวรถ จยย.พ่วงข้าง เสียหลักแหกโค้ง ตาย 3 เจ็บ 2

View icon 579
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 09.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบริเวณโค้งราดหน้ายอดผัก ต.โคกสูง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยกู้ภัยไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุช่วงขาออกตัวเมืองนครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 216 บนทางหลวงหมายเลข 205 ถ.สุรนารายณ์ พบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ขอ 439 ชลบุรี พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในป่าข้างทาง ห่างออกมาประมาณ 10 เมตร มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทะเบียน คธษ 970 ขอนแก่น ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย พบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกตัวรถและติดคาซากรถ โดยเป็นร่างหญิงไทยสูงวัยไม่ทราบชื่อเสียชีวิตคาที่ 3 คน และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นายสุบิน อายุ 59 ปี เป็นคนขับรถ และ นางนงนภัส อายุ 54 ปี ภรรยานายสุบิน อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพฮุก.31 นครราชสีมา จุดจอหอ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายสุบิน กำลังขับรถมุ่งหน้าไป อ.ด่านขุนทด เพื่อไปร่วมงานทอดกฐินสามัคคี ช่วงก่อนเข้าโค้งรถได้เสียหลักเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและการ์ดเรล ก่อนจะพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 2 คน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป