เมียไม่ทน! แฉ เมียอดีตบิ๊ก ตร. ดัง เป็นชู้ผัว

View icon 140
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียอดีตตำรวจทนไม่ไหว ร้องสามีเป็นชู้กับเมียอดีตบิ๊กตำรวจชื่อดัง แถมหญิงคู่กรณี ยังลักทรัพย์สินมูลค่า 5.7 ล้านบาทไปด้วย

เป็นเรื่องร้อนๆ วงการตำรวจ เมื่อหญิงคนหนึ่ง ร้องเรียนผ่านรายการถกไม่เถียง เมื่อวานนี้ อ้างว่า สามีที่จดทะเบียนสมรสถูกกฎหมาย เป็น อดีตตำรวจ ยศ พันตำรวจโท มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เชิงชู้สาวกับหญิงอีกคน แต่ที่น่าตกใจ เพราะ หญิงคนนี้ เป็นภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจชื่อดัง แถมมีการกล่าวอ้างว่า หญิงคนนี้ลักเอาทอง และเงินสดไปด้วย

ทั้งนี้ในรายการ หญิงผู้ร้องเรียน เล่าว่า รู้จักกับสามีช่วงปลายปี 2563 เนื่องจากมีคนแนะนำให้รู้จัก เพราะเป็นตำรวจเหมือนกัน จากนั้นมีการจดทะเบียนสมรส เมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา และกำลังจะจัดงานแต่งงาน ช่วงปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่คบหากับสามี รู้สึกตะขิดตะขวงใจเรื่องผู้หญิงคู่กรณี ที่มักจะโทรศัพท์และทักไลน์มาหาสามีบ่อยครั้งจนผิดสังเกต รวมถึงเอาของมาฝากที่คอนโดฯ ย่านสุขุมวิท เป็นกระสอบสีรุ้ง จำนวน 5 กระแสบ จนช่วงเดือน พฤศจิกายนปีที่แล้ว สามีรับสารภาพว่า หญิงคู่กรณีเคยเป็นแฟนเก่าของเขา ที่คบหากันมานาน 20 กว่าปี แต่ตนเองมารู้ความจริงภายหลังว่า หญิงคู่กรณีมีการคบซ้อน ทั้งสามีของตนเอง และ บิ๊กตำรวจชื่อดัง โดยหญิงคู่กรณี เลือกแต่งงานกับบิ๊กตำรวจ เพราะมองว่า มีอนาคตราชการสดใส

จนช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเองจับได้ว่า สามีและหญิงคู่กรณี ยังคงพูดคุยกันอยู่ หลังจากแอบดูโทรศัพท์ของสามี ด้วยความสงสัย จึงติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน กระทั่งวันที่ 8 พฤษภาคมปีนี้ ก็ได้เห็นภาพสามี มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงคู่กรณี พอจับได้ ก็ยังไม่หยุด และมีสัมพันธ์กันเรื่อยๆ จนสุดท้ายสามียอมตัดสัมพันธ์ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่น่าเจ็บใจที่สุด เพราะหญิงคู่กรณีรู้ดีอยู่แล้วว่า สามีตนเองจดทะเบียนสมรสแล้ว ส่วนสามีของหญิงคู่กรณี ที่เป็น บิ๊กตำรวจ แจ้งว่า เขาไม่รู้เรื่อง ให้ไปถามภรรยาเขาเอง

นอกจากนี้ในรายการ หญิงผู้ร้องเรียน ยังมีการเปิดคลิปเสียงที่พูดคุยกับหญิงคู่กรณี เรื่องความสัมพันธ์สุดซับซ้อน โดยในคลิปเสียงหญิงคู่กรณียืนยันว่า จบความสัมพันธ์ไปแล้ว 

ขณะที่ทางผู้ร้องเรียน ยืนยันในรายการว่า ไม่ได้ติดใจเรื่องชู้สาวแล้ว และจะไม่หย่าร้างกับสามี พร้อมเดินหน้าจัดงานแต่งเช่นเดิมในปีหน้า

ส่วนอีกประเด็น นอกเหนือจากเรื่องความสัมพันธ์ คงเป็นกรณีที่หญิงผู้ร้องเรียน กล่าวหาหญิงคู่กรณีว่า ลักเอาทอง และเงินสดไปด้วย โดยผู้ร้องเรียนอ้างว่า เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม หญิงคู่กรณีมาเอากระสอบสายรุ้งที่ฝากไว้ 5 ถุง และลักเอาทรัพย์สินมูลค่า 5.7 ล้านบาทไปด้วย แบ่งเป็นทองคำแท่ง สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ พระเลี่ยมทอง น้ำหนักรวมทั้งหมด 120 บาท และเงินสด 600,000 บาท

ทั้งนี้หญิงผู้ร้องเรียนอ้างว่า คู่กรณีลืมหยิบกระเป๋าไป 1 ใบ ภายในมีเอกสารส่วนบุคคลของหญิงคนนั้น และนาฬิกาหรู 2 เรือน จากนั้นวันที่ 20 ตุลาคม ตนเองแจ้งความตำรวจเอาผิดฐานลักทรัพย์ ตอนแรกตำรวจรับแจ้งความตกใจ เมื่อเห็นชื่อคู่กรณี เนื่องจากเป็นภรรยาบิ๊กตำรวจ จนเห็นหลักฐานต่าง ๆ ก็ยอมให้แจ้งความ

ช่วงท้ายรายการ หญิงผู้ร้องเรียนแจ้งว่า เดี๋ยวตำรวจจะมีการเรียกตนเองสอบปากคำ และตรวจลายนิ้วมือภายในคอนโดฯ ซึ่งเป็นจุดที่มีทรัพย์สินสูญหาย รวมถึงตนเองจะเดินทางไปที่ศาล เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ถ้าหญิงคู่กรณีเอาทรัพย์สินมาคืน และรับปากจะจบจริง ๆ ตนเองก็พร้อมยอมจบเช่นเดียวกัน และไม่ขออาฆาตแค้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง