จับได้แล้ว แม่เสี่ยโป้ กบดาน ย่านตลิ่งชัน

View icon 41
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 20.10 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม "แม่เสี่ยโป้" หลังสืบสวนพบเปลี่ยนชื่อ ซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักหรู ย่านตลิ่งชัน ไปดูภาพวินาทีจับกุมกัน

เป็นภาพที่ตำรวจสอบสวนกลางนำกำลังปิดล้อมตรวจค้นบ้านพักหรู ย่านพุทธมณฑล สาย 2 เขตทวีวัฒนา หลังสืบสวนทราบว่า นางสาวบานเย็น แม่ของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ใช้เป็นที่หลบซ่อนตัว ก่อนจะพบไปหลบหลังเก้าอี้โซฟา บอกว่าตัวเองชื่อ "บุษบา" เป็นแม่บ้าน ก่อนจะยอมจำนนด้วยหลักฐาน และรับว่าตัวเองคือผู้ต้องหาตามหมายจับ อ้างว่าเส้นทางการเงินที่มาถึงตัวเองเพราะนำเงินไปเล่นพนัน จึงมีได้มีเสีย ไม่เกี่ยวกับการฟอกเงิน หรือเป็นนอมินีใคร เบื้องต้นตำรวจคุมตัวไปสอบสวน เตรียมส่งตัวฝากขังศาลฯ พรุ่งนี้

ขณะที่วันพรุ่งนี้ จะเป็นคิวของผู้ต้องหาชายคดี "ดิไอคอนกรุ๊ป" ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร จะเปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมได้ โดยจะแบ่งเวลาให้เข้าเยี่ยมเป็น 16 รอบ รอบละ 20 นาที ต้องเป็นญาติที่ถูกระบุชื่อไว้ให้เยี่ยมกับทางเรือนจำเท่านั้น และจะเยี่ยมได้ครั้งละไม่เกิน 3 คน

ส่วนที่เพจฯ ดัง โพสต์ข้อความระบุว่าของกลางที่ DSI ยึดได้เมื่อวานนี้ เป็นของปลอม ทั้งนาฬิกาหรู และสร้อยคอทองคำ

พันตำรวจตรี ยุทธนา แพรดำ รักษาราชการแทนอธิบดี DSI เปิดเผยว่า เป็นการเข้าตรวจสอบตามเบาะแสที่พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นของแท้หรือของปลอม ก็ต้องยึดมาให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบตามขั้นตอน เพราะเป็นทรัพย์สินที่กลุ่มผู้กระทำผิดนำมาเก็บไว้

ขณะที่ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม บอกอักษรย่อบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายแชร์ลูกโซ่อีกกลุ่ม ว่ามีทั้ง สส. พรรคการเมืองดัง, ดีเจ และนักแสดง หลอกให้ผู้เสียหายลงทุน จูงใจด้วยการพาไปเที่ยวต่างประเทศ แจกทอง และทำศัลยกรรม ไม่ต่างจากคดี "ดิไอคอน" เตรียมพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ 4 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง